คนงานก่อสร้างช็อตปลา พลาดท่าถูกไฟช็อตดับข้างคูน้ำ

คนงานก่อสร้างช็อตปลา พลาดท่าถูกไฟช็อตดับข้างคูน้ำ

คนงานก่อสร้างช็อตปลา พลาดท่าถูกไฟช็อตดับข้างคูน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 30 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 18.50 น. ร.ต.อ. เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกกระแสไฟฟ้าช็อต ที่เกิดเหตุคูน้ำข้างแปลงนากลางซอยเจริญสุข ม.6 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง อาสาหงสกุล แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุภายในคูน้ำพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำอยู่ที่คูน้ำข้างแปลงนาของชาวบ้าน ทราบชื่อต่อมานายปาน อายุ 38 ปี โดยที่ข้างตัวพบไม้รวกยาวประมาณ 2 เมตร พันด้วยสายไฟลากสายยาวตกอยู่ข้างศพ

จากการชันสูตรพบมีร่องรอยการถูกกระแสไฟฟ้าช็อตที่หน้าอกเป็นรอยไฟไหม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะหกล้มจนทำให้ลำตัวทับสายไฟที่ลากมาเพื่อช็อตปลาจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ทางด้านนางบังอร อายุ 47 ปี อาผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้ตายออกจากบ้านมาประมาณ 14.00 น. ก่อนที่ผู้ตายจะขอเงิน 50 บาท และเดินออกจากบ้านมา กระทั่ง 17.00 น. ตนเองเห็นน้องยังไม่กลับบ้านจึงให้หลานออกตามหา กระทั่งพบเป็นศพนอนเสียชีวิตภายในคูระบายน้ำข้างนา จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้าน ร.ต.อ. เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook