ไม่กลัวตาย! เพลิงไหม้บ้าน ยายวัย 66 ปีลุยไปเอาโฉนดที่นา 7 ไร่ ถูกไฟลวกบาดเจ็บ

ไม่กลัวตาย! เพลิงไหม้บ้าน ยายวัย 66 ปีลุยไปเอาโฉนดที่นา 7 ไร่ ถูกไฟลวกบาดเจ็บ

ไม่กลัวตาย! เพลิงไหม้บ้าน ยายวัย 66 ปีลุยไปเอาโฉนดที่นา 7 ไร่ ถูกไฟลวกบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณยายวัย 66 ปี วิ่งฝ่ากองเพลิงที่กำลังโหมลุกลามบ้าน เข้าไปเอาโฉนดที่นาจำนวน 7 ไร่ จนถูกไฟลวกตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณเลขที่ 79 หมู่ 1 บ้านมะขามสูง ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ต.ค. 61 ร.ต.อ.สาลี ดวงอุประ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ริมถนนเส้นพิษณุโลก-วัดโบสถ์ (แควน้อย) เลขที่ 79 หมู่ 1 บ้านมะขามสูง ต.มะขามสูง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงจาก อบต.มะขามสูง อบต.ปากโทก เทศบาลตำบลหัวรอ เทศบาลตำบลพลายชุมพล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญ

สถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงขนาดใหญ่ เพลิงได้โหมลุกไหม้ตัวบ้านอย่างรุนแรง เนื่องจากวัสดุทำจากไม้จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ต้องลากสายยางช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดไม่ให้เพลิงลุกลามติดบ้านข้างเคียง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบลงเหลือเพียงกลุ่มควันไฟเท่านั้น ส่วนมูลค่าความเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท

จากการสอบถาม นางบุญสม แก้วพระอินทร์ อายุ 66 ปี เจ้าของบ้าน เล่าด้วยเสียงสะอื้นน้ำตานองหน้าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนั่งเล่นอยู่ใต้ถุนบ้านกับหลาน ทันใดนั้นได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นจากบนบ้าน 2 ครั้ง เมื่อขึ้นไปดูพบว่ามีไฟไหม้บริเวณปลั๊กไฟ ก่อนจะลุกลามติดไปทั่วตัวบ้าน จึงรีบวิ่งไปเอาน้ำมาดับแต่ก็ไม่เป็นผล เพลิงได้ขยายวงกว้างไปเรื่อยๆ และพยายามฝ่ากองเพลิงเข้าไปเอาโฉนดที่นา จำนวน 7 ไร่ จนถูกไฟลวกตามร่างกายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ก่อนจะตะโกนเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ แต่ตัวบ้านและทรัพย์สินของมีค่าก็ถูกเพลิงไหม้วอดเสียหายทั้งหมด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไม่กลัวตาย! เพลิงไหม้บ้าน ยายวัย 66 ปีลุยไปเอาโฉนดที่นา 7 ไร่ ถูกไฟลวกบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook