เมียน้อยขับรถชนเมียหลวง ขึ้นโรงพักให้ปากคำ ตร.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

เมียน้อยขับรถชนเมียหลวง ขึ้นโรงพักให้ปากคำ ตร.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

เมียน้อยขับรถชนเมียหลวง ขึ้นโรงพักให้ปากคำ ตร.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมียน้อย" ผู้ต้องหาขับรถยนต์เฉี่ยวชนเมียหลวง ทำบาดเจ็บสะโพกหัก โดนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ขณะที่เจ้าตัวให้ปากคำอ้างแค่ต้องการขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ ไม่เจตนาเฉี่ยวชน

(30 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) พร้อมด้วยพี่สาว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด เพื่อเข้าให้ปากคำหลังตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาขับรถยนต์เฉี่ยวชน น.ส.ป่าน (นามสมมติ) ที่มาตามหาชาย ซึ่งอ้างว่าเป็นสามีที่มาติดพัน เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกเชิงกรานสะโพกแตก ขณะนี้ยังอยู่ในการรักษาของแพทย์โรงพยาบาลขอนแก่นอย่างใกล้ชิด เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่งคลอดลูกได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เปิดเผยภายหลังการสอบปากคำผู้ต้องหาว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาได้ให้การว่าในคืนวันเกิดเหตุตนได้เดินทางไปที่ร้านอาหารกับชายคนหนึ่งที่เป็นจุดเกิดเหตุจริง โดยขณะที่กำลังจะขับรถกลับออกจากร้านได้มีรถยนต์ขับเข้ามาจอดขวางหน้ารถที่ตนเป็นคนขับ และชายที่มาด้วยกันนั่งอยู่ด้านข้าง

จากนั้นหญิงที่อยู่ในรถยนต์ได้ลงมาเคาะรถยนต์ของตนเอง ตนจึงได้พยายามที่จะขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุโดยไม่ทันได้สังเกตว่าหญิงที่มาเคาะรถได้ยืนอยู่ตรงไหน กระทั้งมาทราบภายหลังว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ซึ่งก็ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เจตนาที่จะขับชนหญิงคนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการสอบปากคำ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากับ น.ส.เอ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งมีโทษจำคุก 6-10 เดือน หลังแจ้งข้อหาพักงานสอบสวนได้ให้ผู้ต้องหาเซ็นรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้านไป เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนีและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ด้วยดี

>> อดีตคู่หมั้นแฉ! จับได้แอบเป็น "เมียน้อย" ชาวบ้าน เลิกกันก่อนขับรถชนเมียหลวง
>> โซเชียลเดือด โพสต์ล่า "เมียน้อย" ขับรถชนเมียหลวง พร้อมเพื่อนขณะอุ้มลูกน้อยวัย 16 วัน
>> "เมียหลวง" ถูกรถชนยังสาหัส-เสี่ยงเดินไม่ได้เหมือนเดิม สาวคนขับอ้างไม่ได้ตั้งใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook