รวบเอเย่นต์ตัวเบ้งภาคใต้-ยึดยาบ้าล้านเม็ดและทรัพย์สินอีกมากจากการฟอกเงิน

รวบเอเย่นต์ตัวเบ้งภาคใต้-ยึดยาบ้าล้านเม็ดและทรัพย์สินอีกมากจากการฟอกเงิน

รวบเอเย่นต์ตัวเบ้งภาคใต้-ยึดยาบ้าล้านเม็ดและทรัพย์สินอีกมากจากการฟอกเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 29 ต.ค. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พันตำรวจเอกเชาว์ศิลป์ บุญประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช และพันตำรวจเอกโชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช นำกำลังเข้าสกัดรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน สช-3324 กทม.บริเวณทางเข้าเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ตำบลนาพรุ อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช  

หลังจากสืบทราบว่า เป็นรถยนต์ที่ขบวนการค้ายาเสพติดใช้ลำเลียงยาบ้าจากจังหวัดใกล้เคียงมาส่งยังจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยหลังจากเข้าสกัดและเข้าทำการจับกุมพบว่า ผู้ขับขี่คือ นายศิชวา  อายุ  30 ปี หรือ “วัตร ทุ่งใส” ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าบรรจุในกล่องกระดาษจำนวน 4  แเสนเม็ด ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และอาวุธปืนอีก 4 กระบอก จึงถูกคุมตัวไว้ได้ทันที

ต่อมามีการขยายผลสอบสวนจน นายศิชวา ยอมรับสารภาพและซัดทอดว่า ได้ซื้อยาบ้าจำนวนนี้มาจาก นางฉ่าหา  บิลลิหมัด ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.หัวเขา อ.สิงหนคร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่จึงเดินทางเข้าทำการจับกุมและตรวจยึดยาบ้าในบ้านของ นางฉ่าหา ยึดของกลางได้อีก 7 แสนเม็ด รวมของกลางสูงถึง 1.1 ล้านเม็ด

และยึดทรัพย์สินโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง, รถยนต์จำนวน 5 คัน , รถ จยย. 2 คัน  เงินสด 329,240 บาท, ทองรูปพรรณ เป็นสร้อยคอทองคำจำนวนมาก โฉนดที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง 2 แปลง มูลค่าหลายล้านบาท อาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก, อาวุธปืนสั้นขนาด .357,  .38  และ 11 มม. จำนวน 3 กระบอก รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 7,373,240 บาท

พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนขยายผลเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง หลังจากพบว่า ระยะหลังเริ่มมีการสั่งยาบ้าเข้ามาจำหน่ายจำนวนมาก จนพบว่า มีเครือข่ายจากต่างจังหวัดขยายเครือข่ายเข้ามายังนครศรีธรรมราชอย่างต่อเนื่อง จึงนำไปสู่การขยายผลจนจับกุมเครือข่ายรายนี้ได้

ขณะที่นางฉ่าหา ยอมรับสารภาพหลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมและยึดของกลางจำนวนมากได้ โดยระบุว่า ได้ส่งยาบ้าจำหน่ายไปหลายพื้นที่โดยเฉพาะทางเรือ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการสืบสวนขยายผล

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบเอเย่นต์ตัวเบ้งภาคใต้-ยึดยาบ้าล้านเม็ดและทรัพย์สินอีกมากจากการฟอกเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook