หนุ่มใหญ่น้อยใจปีนเสาประชดรัก ตามจีบ 1 เดือน สาวไม่ยอมแต่งงานด้วย

หนุ่มใหญ่น้อยใจปีนเสาประชดรัก ตามจีบ 1 เดือน สาวไม่ยอมแต่งงานด้วย

หนุ่มใหญ่น้อยใจปีนเสาประชดรัก ตามจีบ 1 เดือน สาวไม่ยอมแต่งงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. (29 ต.ค.) ร.ต.อ.วชิระ ประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดงประคำ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีคนปีนขึ้นไปอยู่บนเสาสัญญาโทรศัพท์สูงกว่า 60 เมตร ใกล้กับโรงเรียนดงประคำพิทยาคม หมู่ 6 บ้านทุ่งตาเปรี้ยว ต.ดงประคำ อ.พรหมพิราม หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าพูดคุยและเกลี้ยกล่อม พร้อมกับทีมแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลพรหมพิราม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน เตรียมความพร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือเอาไว้หากเกิดเหตุไม่คาดคิด โดยมีบรรดาชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาเฝ้ารอดูเอาใจช่วยอย่างใจจดใจจ่อ และลุ้นระทึกเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะคิดสั้นกระโดดลงมาด้านล่าง หรือใช้เชือกไนล่อนที่เตรียมขึ้นไปด้วยผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ซึ่งผู้ที่ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา คือ นายภาณุพงศ์ หรือ เยี่ยม อายุ 47 ปี  ปีนป่ายขึ้นไปตามเสาจนสูงขึ้นเรื่อยๆ และใช้เชือกไนล่อนคล้องคอตัวเองผูกกับเหล็ก เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เป็นผลจนต้องไปตาม นางสายหยุด อายุ 70 ปี มารดา และ น.ส.นารี อายุ 46 ปี แฟนสาว ให้มาช่วยกันพูดเกลี้ยกล่อมอีกแรง สุดท้ายนายภาณุพงศ์ก็ยอมใจอ่อนค่อยๆ ไต่เสาปีนลงมาด้านล่างอย่างปลอดภัยท่ามกลางความโล่งอกของทุกคนที่มายืนดู โดยนายภาณุพงษ์ ยังอยู่ในอาการอ่อนเพลียจึงต้องหาน้ำให้ดื่มเพื่อคลายความกระหายน้ำ พร้อมปลอบประโลมจนใจเย็นลง ก่อนจะเข้าสวมกอดมารดาและหอมแก้มแฟนสาว

จากการสอบถาม น.ส.นารี แฟนสาว เล่าว่า นายภาณุพงศ์มาแอบชอบพอตนเองประมาณ 1 เดือน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาได้โทรศัพท์หาตนนับ 10 สาย แต่ไม่ได้รับเนื่องจากติดธุระ และนายภาณุพงศ์อยากจะแต่งงานอยู่กินกัน แต่ตนเองยังไม่พร้อม คาดว่าอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดความเครียดจนตัดสินใจประชดรักปีนขึ้นไปบนเสาสัญญาโทรศัพท์ดังกล่าว

ทั้งนี้ตนเองได้พูดจาเกลี้ยกล่อมว่าถ้าหากยอมปีนลงมาคุยกันด้านล่าง จะยินยอมคบหาดูใจด้วย หรือถ้ารักกันจริงก็จะแต่งงานด้วย และต้องไปดูฤกษ์ดูยามอีกที ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวใดกับผู้ก่อเหตุ พร้อมนำตัวส่งให้แพทย์ตรวจสภาพร่างกายและสภาพจิตใจช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้น เพื่อไม่ให้กลับมาก่อเหตุซ้ำแบบเดิมอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook