หนุ่ม "รปภ.คลั่ง" นั่งดื่มสุราคว้ามีดขึ้นดาดฟ้าทำลายข้าวของ เกลี้ยกล่อมนานนับชั่วโมง

หนุ่ม "รปภ.คลั่ง" นั่งดื่มสุราคว้ามีดขึ้นดาดฟ้าทำลายข้าวของ เกลี้ยกล่อมนานนับชั่วโมง

หนุ่ม "รปภ.คลั่ง" นั่งดื่มสุราคว้ามีดขึ้นดาดฟ้าทำลายข้าวของ เกลี้ยกล่อมนานนับชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม รปภ.คลั่ง ออกกะนั่งดื่มสุราคว้ามีดขอขึ้นบนดาดฟ้าทำลายข้าวของ แจ้งตำรวจเกลี้ยกล่อมนานนับชั่วโมง ต้องให้ลูกสาวเข้ามาเจรจาจนยอมลงมา

วันที่ 28 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่า มีเหตุชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เอะอะโวยวายแล้ววิ่งขึ้นบนดาดฟ้าบนชั้น 4 ของอาคารพาณิชย์หลังเครือสหพัฒน์ หมู่ 11 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจให้รีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาและชุดสืบสวนทราบเพื่อร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ติดกัน 13 คูหา และบนดาดฟ้าชั้น 4

พบชายไทยอยู่ในชุดเครื่องแบบ รปภ. เอะอะโวยวายอยู่ด้านบนและเดินถือมีดขอยาวประมาณ 1 เมตร เคาะราวเหล็กอยู่บนดาดฟ้า ทราบชื่อต่อมา คือนายสมบูรณ์ อายุ 55 ปี รปภ.โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่

ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมาสุรา เดินถือมีขอเคาะเหล็กบนดาดฟ้าไปมา โดยไม่ยินยอมให้ใครเข้าใกล้ ในขณะที่เวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง ตำรวจชุดนอกเครื่องแบบ ได้นำกำลังและอุปกรณ์ที่ใช้ควบคุมคนคลุ้มคลั่งขึ้นไปเพื่อหาโอกาสเข้าชาร์ตเพื่อควบคุมตัวให้สงบสติอารมณ์

แต่ไม่มีโอกาสเข้าใกล้ได้พร้อมชายดังกล่าวก็ตะโกนไล่ไม่ให้ใครเข้ามา พร้อมเอามีดขอเคาะกับราวเหล็กอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้อยากแก่การเข้าถึงตัว

โดยจากการสอบถามชาวบ้านที่พักที่บริเวณดังกล่าว ได้เล่าว่า นายสมบูรณ์ รปภ.คนดังกล่าว พักอยู่ห้องเช่าที่ตึกดังกล่าวเพียงคนเดียว เมื่อออกกะมาตั้งแต่ตอนเช้า ก็ไม่ยอมนอนนั่งดื่มสุราจนกระทั่งเย็น และใกล้เวลาที่จะต้องเข้าทำงานเข้ากะในช่วงเย็น

จู่ๆ ก็ร้องโวยวายขึ้นมาพร้อมกับคว้ามีขอยาวถือไปมา ก่อนจะวิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 4 มีความสูง ราว 15 เมตร พร้อมกับอาละวาดทำลายข้าวของที่อยู่บนดาดฟ้าและโยนทิ้งลงมาที่พื้นด้านล่าง ลักษณะเหมือนจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จึงรีบแจ้งตำรวจกับกู้ภัยฯ มาช่วยดังกล่าว

กระทั่งล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวลูกสาวของ รปภ. มาได้จึงพาเข้าไปเจรจาอยู่พักใหญ่ ชายคนดังกล่าวก็ยอมวางมีดแล้วเข้าสวมกอดลูกสาวที่ไปหาและยอมลงมาด้วยดีอย่างปลอดภัยท่ามกลางเสียงปรบมือของชาวบ้านที่ไปยืนให้กำลังใจทางเจ้าหน้าที่และชายคนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook