พ่อแม่ผูกรถเข็นท้ายจยย.ให้ลูกนั่ง ยางมัดหลุดกลางทางเด็กจมน้ำดับ 3 ศพ

พ่อแม่ผูกรถเข็นท้ายจยย.ให้ลูกนั่ง ยางมัดหลุดกลางทางเด็กจมน้ำดับ 3 ศพ

พ่อแม่ผูกรถเข็นท้ายจยย.ให้ลูกนั่ง ยางมัดหลุดกลางทางเด็กจมน้ำดับ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (28 ต.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวัดโบสถ์ ได้รับแจ้ง ว่าเกิดอุบัติเหตุเด็ก 3 คนนั่งอยู่ในรถเข็นร่วงลงไปในคลองชลประทานสูญหายภายในน้ำ ที่บ้านไร่ศรีราชา ตำบลท่างาม อำเภอวัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก เบื้องต้นเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา และชาวบ้านจำนวนมากพยายามช่วยเหลือกันค้นหาเด็ก 3 คน ที่ว่ายน้ำไม่เป็นตกลงไปในคลองชลประทาน

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบพ่อและแม่ของเด็กคือ นายสมชาย อายุ 32 ปี และ นางสาวสุรีรัตน์ อายุ 32 ปี  ส่วนเด็กที่สูญหายไปในน้ำคือ นายกิตติมา อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 6 ด.ญ.มณฑกานต์ อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 5 และ ด.ญ.สุนันทิณี เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 4 การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบากต้องปิดประตูระบายน้ำเพื่อลดระดับน้ำในคลองที่ลึกเกือบ 3 เมตรลงให้ได้มากที่สุดก่อนค้นหา และกว่าจะค้นหาศพจนครบต้องใช้เวลานานเกือบ 3 ชั่วโมงเพราะศพของ ด.ญ.สุนันทิณี อยู่ห่างไกลออกไปเกือบ 1 กิโลเมตร

จากการสอบสวนเบื้องต้นของตำรวจทราบว่า พ่อและแม่ของเด็กขับขี่ รถจักรยานยนต์ สีดำ-แดง ทะเบียน ขกต 870 พิษณุโลก และให้ลูกทั้ง 3 คนนั่งรถเข็นสีแดง ที่ใช้ยางในผูกกับท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนเกิดเหตุได้พากันออกจากบ้านจะไปตลาด และได้ใช้ถนนลูกรังเลียบคลองชลประทานเส้นทางจุดเกิดเหตุ แต่ยางในที่ใช้มัดรถเข็นหลุด รถเข็นจึงไหลและร่วงลงไปในคลอง ทั้งพ่อและแม่จึงพยายามลงไปช่วยค้นหาลูกแต่ก็ไม่พบ จนชาวบ้านมาเจอจึงให้ความช่วยเหลือและแจ้งตำรวจดังกล่าว ส่วนพ่อและแม่ที่อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจและเป็นลมหมดสติ กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลและนำตัวส่งไปโรงพยาบาลวัดโบสถ์ เพื่อให้แพทย์พยาบาลช่วยเหลือ

เบื้องต้นร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรวัดโบสถ์ ให้อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยบูรพา ช่วยกันนำทั้ง3ศพส่งแพทย์ผ่าชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาพยานหลักฐาน สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนส่งมอบศพให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook