พรุ่งนี้ ตร.ยื่นศาลฝากขัง “ดีเจซัน” ควักไส้แมว พร้อมคัดค้านประกันตัว

พรุ่งนี้ ตร.ยื่นศาลฝากขัง “ดีเจซัน” ควักไส้แมว พร้อมคัดค้านประกันตัว

พรุ่งนี้ ตร.ยื่นศาลฝากขัง “ดีเจซัน” ควักไส้แมว พร้อมคัดค้านประกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลเพชรเกษม เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. หลังจากพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกตัว น.ส.วรารัตน์ หรือ ดีเจซัน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร

จากกรณีได้รับแมวไปเลี้ยง และต่อมาพบแมวตายอย่างผิดธรรมชาติ ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งพนักงานสอบสวนจะมีการออกหมายเรียกอีกครั้ง ในวันที่ 29 ต.ค.หรือวันพรุ่งนี้

>> "ดีเจฆ่าแมว" เคยลองทำโยเกิร์ตจาก "ช่องคลอด" เผยหอมเหมือนของจริง ไร้กลิ่นคาว

>> สัตวแพทย์ชี้ชัด ชันสูตรแมวตายผิดธรรมชาติ หางและอวัยวะหายไป

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.วรารัตน์ หรือ ดีเจซัน พร้อมทนายความได้เดินทางมายัง สน.เพชรเกษม เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อหากระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจําทั้งปรับ โดยทางดีเจซันได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา และไม่ให้ปากคำเพิ่ม ทางเจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวกลับไป ก่อนจะมีการนัดให้ผู้ต้องหาและทนายเดินทางไปยังศาลแขวงธนบุรี เวลา 09.00 น. ในวันพรุ่งนี้ (29 ต.ค.) โดยทางพนักงานสอบสวนจะยื่นขอให้ศาลพิจารณาฝากขังและคัดค้านการประกันตัว ส่วนทางผู้ต้องหาและทนายจะยื่นหลักทรัพย์หรือยื่นขอประกันตัวอย่างไรนั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลจะเป็นผู้พิจารณา

>> ตร.เผย ดีเจสาวขอเวลาทำใจ หลังถูกชาวเน็ตโจมตีต้องสงสัยฆ่าแมว เตรียมสอบรอบ 2

>> ตำรวจเผย “ดีเจซัน” ควักไส้แมว อ่านหนังสือญี่ปุ่น เนื้อหาซาดิสต์

ทั้งนี้ สำหรับหลักฐานที่ทางตำรวจมีและเตรียมจะยื่นต่อศาลเพื่อขออำนาจในการฝากขังนั้น ทางผู้กำกับการตำรวจนครบาลเพชรเกษม มั่นใจว่ามีพยานหลักฐานเพียงพอ แต่ยังขาดผลการตรวจ และ DNA บางส่วน ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ แต่ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่และมั่นใจในหลักฐานที่มีแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook