ลูกสาวอดีตรองปลัดศธ. ซิ่งเก๋งป้ายแดงตกคลองดับ สามี-ลูก 2 คนรอดชีวิต

ลูกสาวอดีตรองปลัดศธ. ซิ่งเก๋งป้ายแดงตกคลองดับ สามี-ลูก 2 คนรอดชีวิต

ลูกสาวอดีตรองปลัดศธ. ซิ่งเก๋งป้ายแดงตกคลองดับ สามี-ลูก 2 คนรอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ต.ค.) เวลา 02.00 น. วันที่ 27 ต.ค. 61 ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าก่อนพุ่งตกคลองมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเหตุเกิดถนนคลองรถ ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ก 3635 กาญจนบุรี จมอยู่ในคลองเกือบมิดทั้งคัน จึงประสานรถยกมาลากขึ้นจากคลองอย่างทุลักทุเลซึ่งรถมีสภาพด้านคนขับพังยับหลังคายุบ ส่วนภายในรถที่นั่งเบาะคนขับพบศพ น.ส.ภิรญา วงศ์ปราชญ์ อายุ 41 ปี เป็นลูกสาวนายศุภกร วงศ์ปราชญ์ อดีตรองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีส้ม สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลหน้าผากขวาแตกฉกรรจ์

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายภูดิท เชาอนาจิณ อายุ 44 ปี สามีของ น.ส.ภิรญา มีบาดแผลที่ใบหน้า แขนขวา ลูกสาววัย 2 ขวบ มีอาการสำลักน้ำอยู่ห้องไอซียู และลูกชายวัย 6 ขวบ ขาขวาหัก พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้ช่วยกันนำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์ บางใหญ่ ไปก่อนหน้าแล้ว

สอบสวนนายชัยรัตน์ ไวฉลาด อายุ 32 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่าขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้านได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรตกน้ำเสียงดังสนั่น จึงรีบเปิดประตูบ้านออกมาดูพบรถยนต์ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง ก่อนจะกระเด็นตกคลอง ตนจึงรีบกระโดดลงไปช่วยคนที่ติดอยู่ภายในรถและสามารถช่วยออกมาได้ 3 คน เป็นผู้ใหญ่ 1 และเด็ก 2 คน จากนั้นได้ให้คนในบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิ จะมาช่วยเหลือ นำส่งรพ.

ต่อมาเวลา 05.00 น. นายภูดิท เชาอนาจิณ สามีผู้ตาย ได้เดินทางมาที่โรงพักเพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่า ตนพร้อมด้วยลูกและภรรยา กลับจากไปหาเพื่อน โดยภรรยาเป็นคนขับรถ ตนนั่งคู่คนขับส่วนลูก 2 คนนั่งเบาะหลัง เพื่อจะกลับบ้านในอำเภอบางเลน จ.นครปฐม โดยเปิดจีพีเอสนำทางเนื่องจากไม่ชำนาญทาง แต่ภรรยาขับรถเร็ว และไม่ชินทางจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook