เจ้าของร้านสุดทน-โพสต์ประจาน โจรงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

เจ้าของร้านสุดทน-โพสต์ประจาน โจรงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

เจ้าของร้านสุดทน-โพสต์ประจาน โจรงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26 ต.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “Padd WaBpy” ได้โพสต์ภาพวงจรปิดและข้อความว่า

"สวัสดีค่ะ ขอพื้นที่ประจารโจนนิดนึง ไอ้หน้าฟัคทองในคลิปเป็นมนุษย์ชั้นล่าง เขามีมือมีเท้ามีสมอง แต่ไม่ใช้ในทางที่ถูกต้อง มางัดเงินในเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญบ้านเราไป จำนวนเงินที่ได้ไปไม่เท่าไหร่หรอก แต่มันก็มากพอจะเอาไว้ยัดใส่ปากมันตอนอยู่ในโลงนั้นหล่ะ

คนทำมาหากินสุจริต ต้องมาเดือนร้อนเพราะพวกวิปริต ใครพบเจอฝากบอกเขาหน่อยค่ะ ว่าเอาที่ใส่เหรียญมาคืนด้วย มันหาซื้อยาก  หัวร้อน  #ช่วยแชร์ให้เขารู้ตัวด้วยค่ะ ว่า ตรงนี้มีกล้องวงจร #ขออภัยถ้าใช้คำไม่สุภาพนะคะ #พิกัดนนทบุรี #แยกบางพลู #ตรงข้ามวัดโมลี"

โดยผู้สื่อข่าวพบ น.ส.จำเรือง อายุ 43 ปี เป็นมารดาของผู้โพสต์ และเป็นเจ้าของเครื่องซักผ้าที่คนร้ายก่อเหตุ จึงทราบว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ต.ค.61 เวลา 01.09 น. มีภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานและได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 01.09 น. เป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว สวมกางเกงขายาว สะพายกระเป๋า ขับรถขับ จยย.เข้ามาภายในซอย กล้องวงจรปิดตัวที่สองจับภาพได้เวลา 01.10 น. คนร้ายได้เดินเข้าไปที่ข้างร้านขายของชำเป็นจุดวางเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ คนร้ายเดินสำรวจเครื่องซักผ้าทั้ง 5 เครื่อง พยายามจะเปิดที่เก็บเหรียญแต่ไม่สามารถเปิดได้

จากนั้นได้เดินหายไปจากรัศมีกล้องวงจรปิดและเดินกลับเข้ามาพร้อมอุปกรณ์งัด และตรงเข้างัดเครื่องซักผ้าเครื่องแรกที่มีเงินอยู่ด้านใน ใช้เวลาประมาณ 3 นาที กว่าจึงได้เงินไป

จากการสอบถาม น.ส.จำเรือง เจ้าของเครื่องซักผ้า ทราบว่าเกิดเหตุวันที่ 16 ต.ค. 61 เวลาประมาณตีหนึ่งกว่าๆ แต่ตนเพิ่งไปแจ้งความวันนี้ คนร้ายเป็นชายเข้ามางัดเครื่องเอาเงินสดไปได้ประมาณ 200-300 บาท โชคดีที่ตนเองเก็บเงินสดจากตู้อื่นๆ ไปก่อนแล้ว แต่ตู้แรกไม่ได้เก็บ ปกติเมื่อก่อนจะเก็บเงินทุกวัน ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีจึงไม่ได้เก็บบ่อย

โดยเมื่อปีที่แล้วตนก็ถูกงัดตู้น้ำหยอดเหรียญ อยากฝากเจ้าหน้าที่ให้ช่วยตามจับตัวหน่อยช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดียังจะมาลักขโมยกันแบบนี้ ตนขายของได้เงินก็ไม่มากเท่าไหร่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบหารูปพรรณคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจ้าของร้านสุดทน-โพสต์ประจาน โจรงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook