“ปุ๊กลุก” อยู่กลุ่ม “อั้ม พัชราภา” รู้ข่าว “มะตูม” ถูกแซะเกาะดัง บอกเคยโดนมาก่อน

“ปุ๊กลุก” อยู่กลุ่ม “อั้ม พัชราภา” รู้ข่าว “มะตูม” ถูกแซะเกาะดัง บอกเคยโดนมาก่อน

“ปุ๊กลุก” อยู่กลุ่ม “อั้ม พัชราภา” รู้ข่าว “มะตูม” ถูกแซะเกาะดัง บอกเคยโดนมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดทริปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ที่ฮ่องกง แต่ก็ไม่วายมีกระแสข่าวตามมาให้เคลียร์ สำหรับกลุ่มของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่งานนี้ได้มีดีเจ มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ไปร่วมแจมในทริปด้วย จนทำให้มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าดีเจมะตูมเปลี่ยนมาอยู่กลุ่มนี้เพราะต้องการเกาะ อั้ม พัชราภา ดังหรือเปล่า

ล่าสุด ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มได้ออกมาเผยให้ฟังว่า พอจะทราบข่าวบ้างแล้ว แต่คนในกลุ่มไม่มีใครว่าอะไร เพราะทุกคนรู้ดีใครเป็นใคร อีกอย่างเธอเองก็เคยโดนกระแสข่าวแบบนี้มาก่อนเหมือนกัน

ไปฮ่องกงมาเป็นอย่างไรบ้าง ?
“ดีค่ะ เป็นทริปกินเลย จริงๆ พี่ชายเขามีบ้านอีกหลังอยู่ที่ฮ่องกงอยู่แล้ว เขาจะบินไปบินมาระหว่างฮ่องกง-ไทย ครั้งนี้ก็เลยชวนๆ กันไปจัดทริป เพราะตั้งแต่ละครปิดกล้องมาก็ยังไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศเลย ตอนแรกจะไปฝรั่งเศสแต่เดี๋ยวรอไปตอนปลายปีดีกว่า”

ทริปนี้คนจับตามองอีกแล้ว เพราะ ไมค์ ภัทรเดช ไปด้วย ?
“เกร็งๆ นิดหนึ่งค่ะ เพราะเรายังอยากให้เป็นในสถานะเพื่อนอยู่ คือมันก็สนิทกันมากขึ้นแต่พอคนจับตามองก็เกร็ง ด้วยเวลาเราลงรูปทีคนก็จะเข้ามาคอมเมนต์ทำให้เรารู้สึกว่าคนจับตามองอยู่จริงๆ นะ”

เตรียมใจไว้ไหมว่ากลับมาไทยต้องโดนถามแน่ๆ ?
“พยายามจะใช้ชีวิตให้มันเป็นปกติ แต่ไม่เสียตัวตนของการเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน พี่ๆ ก็บอกเดี๋ยวกลับมามีข่าวแน่เลย แต่เราก็มากลุ่มใหญ่นะพี่”

ถือว่าเปิดตัวได้เลยไหม ?
“ยังค่ะยัง ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด ที่ช่วงนี้ได้เจอกันถี่เพราะที่ผ่านมาเป็นวันเกิดที่ชายด้วย หนูอยู่กับกลุ่มพี่อั้มอยู่แล้ว และพักหลังไมค์ก็ได้สนิทกับพี่ชายก็เลยได้มากินข้าวด้วยกันกับพี่ๆ บ่อยขึ้น คือส่วนใหญ่พี่ๆ จะชอบบอกให้เราชวนน้องไมค์มาสิ เราเป็นรุ่นน้องเนอะก็ไม่กล้าชวนมาก่อน มันก็แล้วแต่งานที่งานไหนชวนได้ งานไหนเป็นไพรเวท”

ถูกแซวบ้างไหม ?
“ไม่นะคะ ปกติค่ะ เพราะไมค์ก็เข้ากับพี่ๆ ทุกคนได้ดี ตอนแรกเขาสนิทกับพี่ชาย แต่พอตอนหลังมีโอกาสได้ไปงานวันเกิดแล้วเจอพี่ๆ หลายคน เขาก็เข้ากับพี่ๆ ได้ เลยสบายใจที่จะไปไหนมาไหนด้วย”

อย่างทริปฮ่องกง เราชวนไมค์ไปด้วยหรือเปล่า ?
“คือไมค์ไปก่อนอยู่แล้วค่ะ เขามีงานที่ฮ่องกงกับผู้ใหญ่อยู่แล้ว ส่วนหนูบินไปกับพี่อั้มค่ะ”

เวลาถูกจับตามองเยอะ เราทำอย่างไร ?
“หนูว่าทุกอย่างมันอาจจะต้องใช้เวลาในการที่จะสนิทกับใครสักคน หรือเพื่อนคนหนึ่งเราก็ต้องใช้เวลา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราเป็นคนของประชาชน เราก็จะเข้าใจทุกคนที่มาโฟกัส ซึ่งเราก็ต้องไม่เสียความเป็นเพื่อนมนุษย์ที่ดีต่อกัน คือหนูกับไมค์เราสนิทกันมานานแล้วค่ะ อยู่เป็นเพื่อนกันมา 3-4 ปี เล่นละครด้วยกันมาหลายเรื่องแล้ว แต่พอคนจับตาเราก็มีเกร็งๆ บ้าง พยายามวางตัวไม่ให้คนเข้าใจไปในทางอื่นๆ เราต้องใช้เวลาเรียนรู้กันไปก่อน”

ทริปนี้ทำให้สนิทกันมากขึ้นไหม ?
“ไปแค่ไม่กี่วัน ก็ไม่สนิทมากขึ้นจากทริปนี้ค่ะ เพราะเราก็สนิทกันอยู่แล้ว”

IG: pooklook_fonthipอั้ม พัชราภา นำทีมเพื่อนๆ จัดทริปเที่ยวฮ่องกง

นอกจากพี่อั้ม ไมค์ และยังเห็นพี่มะตูมไปด้วย ?
“ใช่ค่ะ พี่มะตูมน่ารัก เป็นแนวตลก ช่วยสร้างสีสันให้กับทริปเราค่ะ จริงๆ หนูมีโอกาสได้เจอพี่เขาตามงานวันเกิดพี่ๆ เริ่มต้นเลยคือรู้จักผ่านพี่ๆ และรู้สึกว่าเวลาไปงานถ้าพี่มะตูมได้จับไมค์จะตลกตลอด”

เรียกว่าพี่มะตูมเข้ามาอยู่ในแก๊งได้แล้วใช่ไหม ?
“เราเป็นน้องคนหนึ่ง เราไม่สามารถพูดได้ว่าคนนี้เข้ามาอยู่ในกลุ่ม คนนี้ไม่ได้เข้ามาอยู่ในกลุ่ม แต่ทุกๆ วันที่มีใครที่น่ารัก เข้ามามีความจริงใจ มีรอยยิ้มกับเรา เราก็แฮปปี้อยู่แล้วค่ะ”

เราพอจะทราบถึงกระแสข่าวของพี่มะตูมไหม ?
“ได้ยินมาบ้างค่ะ หนูรู้สึกว่าบางทีเราเป็นคนของประชาชน เราเข้าใจว่าต้องมีคนมาจับตา ถ้าคนนั้นไปอยู่กลุ่มคนนี้ อย่างวันหนึ่งที่หนูเคยมาเป็นน้องอยู่ในกลุ่ม ทุกคนก็จะมองว่าปุ๊กลุกอย่างนั้นอย่างนี้หรือเปล่า ซึ่งหนูเชื่อว่าสิ่งหนึ่งคือต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ และความรักของพี่ๆ ทุกคนเขาไม่ได้ปิดรับใคร ถ้าใครเข้ามาแล้วน่ารัก เขาก็ไนซ์ด้วยอยู่แล้ว มันไม่ใช่แค่วันนี้นะ แต่ถ้าวันหนึ่งข้างหน้ามันจะมีสักคนเข้ามาอยู่ในกลุ่ม ก็จะต้องเป็นคำถามอยู่แล้ว ซึ่งเราก็เข้าใจว่ามันเป็นสิ่งที่จะต้องเจอ แต่ในส่วนตัวทุกคนรักพี่มะตูม เพราะพี่มะตูมเป็นคนที่ทำให้กลุ่มของพี่อั้มมีรอยยิ้มและมีเสียงหัวเราะ”

แสดงว่าเราการันตีได้ว่า พี่มะตูมคือสมาชิกใหม่ของกลุ่ม ?
“ต้องไปถามพี่อั้มแล้วกัน เพราะหนูก็เป็นสมาชิกตัวเล็กๆ ในกลุ่มค่ะ”

ได้ให้กำลังใจพี่มะตูมไหม ?
“จริงๆ พี่มะตูมเป็นคนมองโลกในแง่บวกอยู่แล้วค่ะ หนูว่าในความน่ารัก ความตลกของพี่มะตูม เขาสามารถจะผ่านทุกข่าวไปได้อยู่แล้ว หนูเชื่อว่าสิ่งหนึ่งถ้าเรามีความรัก มีความจริงใจให้คนรอบข้าง วันหนึ่งมันจะพิสูจน์เองว่าทุกอย่างเป็นยังไง”

พอเกิดกระแสข่าวในกลุ่มมีโอกาสได้คุยกันไหม ?
“เมื่อกี้ก็มีการส่งข่าวว่ามีข่าวออกมาแล้วนะ แต่ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไรค่ะ”

>>ดราม่าภาพ "ดีเจมะตูม" กอด "อั้ม พัชราภา" ถูกหาว่าเกาะคนดังไปเรื่อย

>>“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” บอกแค่เรื่องบังเอิญ ถูกจับตาใส่เสื้อคู่ “ไมค์ ภัทรเดช”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ปุ๊กลุก” อยู่กลุ่ม “อั้ม พัชราภา” รู้ข่าว “มะตูม” ถูกแซะเกาะดัง บอกเคยโดนมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook