หนุ่มตีหมาตายระบายความเสียใจ "ผมเองก็รักมันมาก" ยอมรับผิดมอบตัวตำรวจ

หนุ่มตีหมาตายระบายความเสียใจ "ผมเองก็รักมันมาก" ยอมรับผิดมอบตัวตำรวจ

หนุ่มตีหมาตายระบายความเสียใจ "ผมเองก็รักมันมาก" ยอมรับผิดมอบตัวตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีโซเชียลแชร์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด เหตุการณ์นายวันเฉลิม อายุ 31 ปี ใช้ไม้กระหน่ำตีสุนัข แล้วจับร่างฟาดกับตอไม้จนตายอย่างทารุณ ก่อนหิ้วซากสุนัขไปทิ้งลงถังขยะ จนลูกเลี้ยงทนไม่ได้นำคลิปออกมาเผยแพร่ และทางด้านภรรยาก็แจ้งจับนายวันเฉลิมซึ่งเป็นสามีใหม่ เนื่องจากมีพฤติกรรมรุนแรง หวั่นทำร้ายคนในครอบครัว

>> สาวแฉพ่อเลี้ยงทุบตีหมา-จับฟาดตอไม้จนตาย ลั่น "เลี้ยงได้ ก็ฆ่าได้"

>> เมียแจ้งจับสามีใหม่ รับไม่ได้ทุบตีหมาตาย หวั่นลุกขึ้นมาทำร้ายคนในบ้าน

ล่าสุดวันที่ 26 ต.ค. 61 นายวันเฉลิมได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเป็นภาพบุตรชายที่มีบาดแผลบริเวณกกหูซ้ายและหลังหูขวา พร้อมกับข้อความระบุว่า “เห็นข่าวเขาลงกันว่าแค่แผลถลอก?”

ส่วนโพสต์ถัดมาเป็นภาพตัวเองที่ถ่ายคู่กับสุนัขตัวดังกล่าว พร้อมกับข้อความระบุว่า “ผมยอมรับผิด ทั้งหมดที่ทำลงไปเพราะความโมโห หมาตัวนี้ผมเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ กิน นอน เที่ยว มาด้วยกัน มันรักผมมากและผมเองก็รักมันมากเช่นกัน ต้นเหตุที่ทำให้หมากัดเด็กเพราะหมากับเด็กไม่ได้ถูกเลี้ยงมาด้วยกันจึงทำให้หมาไม่คุ้นเคยกับเด็ก #ผมเองก็เสียใจ #ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย”

หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีบรรดาเพื่อนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก รายงานล่าสุดระบุว่า ขณะนี้นายวันเฉลิม กำลังรอการพิจารณาของศาล ว่าจะให้ประกันตัว หรือดำเนินการทางกฎหมายอย่างไร”

ด้าน ร.ต.อ.สุภชาติ วสุสกุลเจริญ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า นายวันเฉลิม บุคคลที่ทำร้ายหมาจนถึงแก่ความตายพร้อมกับญาติ ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ ซึ่งจากการสังเกตพบว่านายวันเฉลิมมีสีหน้าอาการเศร้าสลด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท โดยนายวันเฉลิมให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวส่งฟ้องศาลแขวงพัทยาโดยศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มตีหมาตายระบายความเสียใจ "ผมเองก็รักมันมาก" ยอมรับผิดมอบตัวตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook