"มิกกี้ นนท์" มั่นใจไม่ได้จัดงานเวอร์ ปิดโรงแรมบนเกาะสมุยฉลองวิวาห์ "เจนี่"

"มิกกี้ นนท์" มั่นใจไม่ได้จัดงานเวอร์ ปิดโรงแรมบนเกาะสมุยฉลองวิวาห์ "เจนี่"

"มิกกี้ นนท์" มั่นใจไม่ได้จัดงานเวอร์ ปิดโรงแรมบนเกาะสมุยฉลองวิวาห์ "เจนี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาวงการบันเทิงครึกครื้นไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับงานวิวาห์แห่งปีที่หลายคนตั้งตารอของคู่บ่าวสาวป้ายแดง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทั้งในกรุงเทพและโรงแรมหรูบนเกาะสมุย

ซึ่งหลายคนก็อดโฟกัสไปที่ค่าใช้จ่าย รวมถึงความเวอร์วังในการจัดงานของทั้งคู่ไม่ได้ ถึงขนาดมีการตั้งคำถามว่าจัดงานใหญ่โตขนาดนี้ใครกันที่เป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมด

โดยล่าสุดบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับ มิกกี้ นนท์ ในงาน Holistic Wellness Residence ก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจง พร้อมอัปเดตความหวาน หลังเริ่มต้นชีวิตแต่งงานให้เราฟังว่า

"ชีวิตหลังแต่งงาน เอ่อ...จริงๆ ก็แปลกใจเหมือนกันนะครับว่า ชีวิตหลังแต่งงานก็เหมือนก่อนแต่งงานเลย แค่ไม่มีเรื่องเตรียมงานแต่งเท่านั้นเอง แต่ว่าทุกอย่างก็เหมือนเดิม ถามว่าหวานขึ้นไหม จริงๆ เราหวานเป็นปกติอยู่แล้วครับ แต่ว่าอาจจะออกสื่อได้มากขึ้น (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการเปลี่ยนสถานะมาเป็นสามีภรรยา ตอนแรกก็เขินนะ ไม่ค่อยกล้าเรียกภรรยาเพราะว่าไม่ชิน แต่ว่าตอนนี้ชินแล้วครับ ชีวิตก็เริ่มลงตัวมากขึ้น"

อยากให้เล่าถึงบรรยากาศงานฉลองมงคลสมรสที่สมุย ?
"งานที่เกาะสมุยเป็นงานเล็กๆ นะครับ มีแขกแค่ประมาณ 70 คน มีครอบครัว เพื่อนที่เรารักและสนิท อบอุ่นครับ เป็นงานที่เสียน้ำตาหลายรอบเหมือนกัน แต่ว่าก็อบอุ่น (ยิ้ม) ซึ่งงานฉลองที่สมุยมีวันเดียว แต่ว่าเราอยู่กันหลายวัน เพิ่งกลับมาเมื่อเช้านี้เอง"

เราบอกว่างานเล็ก แต่ภาพที่ออกมาก็ดูจะเป็นงานที่อลังการยิ่งใหญ่นะ ?
"มันดูอลังการ แต่ว่าจริงๆ แล้วเราก็พยายามทำให้มันเรียบง่ายที่สุดครับ กับเจนี่เราก็ช่วยกันเตรียม แต่ว่าหลักๆ เป็นเจนี่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ละเอียดมาก ผมก็เป็นคนคอยสนับสนุนสิ่งที่เขาต้องการ หรือว่าหากเขามีอะไรให้ช่วย ผมก็คอยสนับสนุนเต็มที่"

งานใหญ่ขนาดนี้เตรียมงานกันนานขนาดไหน ?
"ก็นานประมาณหนึ่งนะ แต่ว่าเหนื่อยมากกว่า (หัวเราะ) คือเราต้องคอยตามทุกอย่าง และทุกสัปดาห์ก็ต้องอัปเดตตลอดว่า งานที่กรุงเทพเป็นอย่างไร งานที่สมุยเป็นอย่างไร"

หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่างานนี้หมดงบไปเยอะไหม ?
"ก็กำลังเหมาะนะครับ เรียกว่าไม่เยอะเกินไป อยู่ในความเหมาะสม คือสิ่งที่เราได้และสิ่งที่ภาพออกไป รวมถึงความรู้สึกที่เราได้กลับมา มันก็คุ้มค่านะครับ"

IG janienineelevenพิธีฉลองวิวาห์สุดอลังการ เจนี่ - มิกกี้ ในโรงแรมหรู บนเกาะสมุย

ตามข่าวเขาบอกว่าเป็นงานที่ทุ่มงบไม่อั้นเลย ?
"ใช่หรือไม่ใช่นะ (หัวเราะ) ถ้าพี่ลองไปโรงแรมดูก็จะรู้ว่า โรงแรมเขาขนาดกำลังน่ารัก จุคนได้ปริมาณที่เราต้องการพอดี และเอาจริงๆ โรงแรมเขาเพิ่งเปิดมากกว่า เลยยังไม่มีใครบินไปจัดงาน ซึ่งตัวผมเองไม่อยากให้เรียกว่าเป็นการปิดเกาะ เพราะแขกของเราก็เต็มโรงแรมแล้ว ทั้งโรงแรมก็มีแต่แขกเราทั้งนั้น สายการบินก็ไม่ได้เหมานะ คนของเรายังตกไฟล์ทเลย หลายคนก็อาจมีคลาดเคลื่อนแต่ก็พยายามไปด้วยกัน"

ด้วยความเจนี่อยากให้งานสมบูรณ์ เลยขอทุ่มงบออกเงินจัดงานคนเดียว เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ?
"มีข่าวแบบนี้ด้วยเหรอครับ จริงๆ ทุกอย่างมันก็เป็นตามธรรมเนียม ตามมารยาทอยู่แล้วนะครับ ที่ฝ่ายชายจะต้องเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่อย่างที่บอกเราสองคนคุยกันทุกเรื่อง ส่วนไหนผมจัดการหรือส่วนไหนเขาจัดการ เราก็จะคุยกันอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องเงินเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก แต่ว่าถ้าเราสองคนคุยกัน มันก็จะไม่มีปัญหาอะไร"

ช่วงที่เตรียมงานเราได้มีการปรามกันบ้างไหมเรื่องงบประมาณในการจัด ?
"ผมเชื่อว่าทุกคนที่เคยจัดงานแต่ง หรือแม้แต่งานอื่นๆ มันต้องมีการตั้งงบอยู่แล้วครับ ว่าจะใช้จ่ายเท่าไหร่บ้างและตรงไหนจะต้องเพิ่ม หรือตรงไหนจะต้องลด ทุกอย่างเป็นไปตามหน้างานครับ ซึ่งงานของเราก็ไม่ได้เกินจากงบที่ตั้งไว้ อยู่ในช่วงของคำว่าพอดี"

หลายคนก็ลุ้นว่าหลังจากนี้เราทั้งคู่พร้อมที่จะมีทายาทเลยหรือเปล่า ?
"ต้องรอให้เจนี่ถ่ายละคร แรงเงา 2 จบก่อนครับ ซึ่งคาดว่าน่าจะประมาณช่วงต้นปีหน้า รอให้เจนี่เขาเคลียร์งานให้เรียบร้อยก่อน เพราะผมกับเขาต่างก็อยากมีลูกด้วยกันทั้งคู่ จะได้ชวนลูกไปออกกำลังกายด้วยกัน (ยิ้ม) ซึ่งผมอยากมีลูกชายเพราะจะได้ฝึกเขาได้เต็มที่ แต่เจนี่ก็อยากจะมีลูกผู้หญิงเพราะว่าเขาชอบเด็กขี้อ้อน"

>> ที่สุดแห่งปี งานวิวาห์บนเกาะส่วนตัว "เจนี่-มิกกี้" ซุปตาร์แถวหน้า ร่วมงานเพียบ

>> “เจนี่” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ฉลองแต่ง “มิกกี้” ที่เกาะส่วนตัว ให้ทะเลช่วยเป็นพยานรัก

>> ส่องสถานที่จัดงานแต่ง “เจนี่-มิกกี้” เย็นนี้ โรแมนติกบนเกาะส่วนตัว

>> รีวิว Cape Fahn Samui รีสอร์ทเปิดใหม่บนเกาะส่วนตัว สวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

>> รู้จักเจ้าของโรงแรมบนเกาะส่วนตัว กับรายได้สุดหวานฉ่ำ ที่ไม่แพ้งานแต่ง "เจนี่-มิกกี้"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "มิกกี้ นนท์" มั่นใจไม่ได้จัดงานเวอร์ ปิดโรงแรมบนเกาะสมุยฉลองวิวาห์ "เจนี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook