สารถีสามล้อโดนตีด้วยของแข็งหน้าเละดับสยอง ภรรยาสงสัย "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด"

สารถีสามล้อโดนตีด้วยของแข็งหน้าเละดับสยอง ภรรยาสงสัย "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด"

สารถีสามล้อโดนตีด้วยของแข็งหน้าเละดับสยอง ภรรยาสงสัย "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆาตกรรมโหด สามล้อศรีสะเกษถูกตีด้วยของแข็งจมกองเลือดใบหน้าเละ คาดคนร้ายตีด้วยด้ามจอบ ตายอยู่ข้างเตาเผาถ่านในป่าสาธารณะด้านหลัง อบต.โพธิ์ อำเภอเมืองศรีสะเกษ ภรรยาพบเห็นศพเป็นลมต้องหามส่งโรงพยาบาล สงสัยเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.เสกสรร อุทโธ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ ว่าค่ำของวันที่ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. พันตำรวจโท ศีลประสิทธิ์ ศรีเกียรติ สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ รับแจ้งจากกำนันตำบลโพธิ์ ว่าพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าด้านหลังองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ ลึกเข้าไปจากถนนลงไปในป่าราว 50 เมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนที่จะเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึงพบศพชายนอนแน่นิ่งอยู่กลางป่าข้างเตาเผาถ่านแบบธรรมชาติ โดยพูนดินขึ้นมาถมกองไม้ก่อนจุดไฟเผา ซึ่งเชื่อว่ากำลังเริ่มจุดใหม่ๆ ส่วนศพสวมกางขาสั้นลายทหาร สวมรองเท้าแตะแบบหุ้มส้นเท้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแสด ใบหน้าเละ ศีรษะแตก สมอง และเลือดไหลนองกระจาย เหมือนถูกตีด้วยของแข็ง และตีซ้ำๆ หลายครั้ง จนทำให้ใบหน้าเละแทบจำไม่ได้ว่าเป็นใคร แต่ชาวบ้านเชื่อว่าจะเป็นชายที่ปั่นสามล้ออยู่ในตัวเมืองศรีสะเกษ และมีภรรยาอยู่บ้านโพธิ์ ชื่อนางถิน ตามบุญ อายุ 64 ปี

จึงได้ให้คนไปตามมาดู และเมื่อนางถิน พบเห็นก็ร้องไห้โฮก่อนที่จะสลบไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษก่อน ซึ่งตอนนี้ทราบแน่ชัดแล้วว่า ผู้ตายคือนายเก้า แต่ยังไม่ทราบชื่อจริง แม้จะไปรื้อค้นหาบัตรประชาชนที่สามล้อที่มาจอดอยู่ริมถนน ทางลงเข้าป่าไปเผาถ่าน ก็ไม่พบหลักฐานว่าชื่อจริงชื่ออะไร

นายประเสริฐ วิเวกวัง กำนันตำบลโพธิ์ เล่าว่า นายเก้ามีอาชีพปั่นสามล้อถีบอยู่ในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ และจะมาหาอาชีพเสริมโดยการเผาถ่านจากเศษไม้ในป่าสาธารณะแห่งนี้กับเพื่อนรักอยู่คนหนึ่ง ซึ่งทุกวันทั้งสองคนเพื่อนรักกันก็จะมาเผาถ่านโดยการหาเก็บเศษไม้แห้งจากป่าดังกล่าวมากองรวมๆ สะสมเอาไว้ และจะมาทำการกองดินถมเศษไม้ ก่อนที่จะจุดไฟเผาถ่านแบบโบราณ

โดยในแต่ละวันก็จะทำเช่นนี้ไปแทบทุกวัน เศษไม้ที่นำมาเผาก็จะสะสมไว้ตลอดทุกวัน แต่จะทยอยเผาไปเรื่อยๆ โดยจะสังเกตพบเห็นว่าขณะที่เผากองใหม่ ก็จะพบเศษกองไม้อยู่บริเวณทางเดินข้างๆ ตลอดทางเดินเท้าเข้าไปหาจุดเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเพื่อนรักของนายเก้าไปสอบสวน เพราะพบพิรุธหลายอย่าง อาทิ ทำไมนายเก้านอนเสียชีวิต แต่เพื่อนรักกลับไปอาบน้ำมาแบบรีบๆ ถามอะไรก็บอกเพียงว่าไม่ทราบ ไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวไปสอบสวนเพื่อเค้นหาความจริง

ส่วนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ทำการเก็บตัวอย่างลายมือ เก็บวัตถุพยาน อาทิ จอบ ที่มีคราบเลือดติดอยู่ มีดดาบยาวที่ตกอยู่ข้างๆ เตาเผาถ่าน รอยเลือดที่ติดอยู่ตามใบไม้ รองเท้าของคนสองคนที่พบเห็นอยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบหลักฐานในการติดตามสอบสวนตัวคนร้ายที่ทำการอย่างเหี้ยมโหด

เชื่อว่าจะตีด้วยจอบไปที่ศีรษะ และใบหน้า จนเละจำแทบไม่ได้ว่าเป็นใคร ส่วนศพนายเก้า เจ้าหน้าที่แพทย์ – พยาบาลจากโรงพยาบาลศรีสะเกษ ได้นำไปเก็บไว้ที่ห้องเย็นของโรงพยาบาล รอญาติมาแสดงตัวรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook