“อ้วน รังสิต” ยิ้มแห้งๆ ถูกเมียเกาหลีแฉ ไม่ชอบทำการบ้าน

“อ้วน รังสิต” ยิ้มแห้งๆ ถูกเมียเกาหลีแฉ ไม่ชอบทำการบ้าน

“อ้วน รังสิต” ยิ้มแห้งๆ ถูกเมียเกาหลีแฉ ไม่ชอบทำการบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่พบเจอปัญหาเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงเหมือนกัน สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ที่ล่าสุดภรรยาสาวชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ฝ่ายชายไม่ค่อยชอบทำการบ้านเท่าไหร่

งานนี้ อ้วน รังสิต จึงได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า อาจจะเป็นเพราะอยู่ด้วยกันมานาน ตอนนี้แพลนไว้แต่เรื่องฮันนีมูนอยากไปที่ยุโรป ส่วนจะไปทำการบ้านที่นั่นไหม เจ้าตัวพูดติดตลกว่าคงต้องรอคุณครูสั่งอีกที พร้อมเผยแพลนมีทายาทไว้ปีหน้า ค่อนข้างมั่นใจว่าฟิตพอสมควรเพราะออกกำลังกายบ่อย

เห็นว่าพาภรรยาไปจดทะเบียนสมรสแล้ว ?
“ครับ คือเราวางแผนในอนาคตว่าจะพาเขามาอยู่ที่เมืองไทยถาวร อาจจะมีปัญหาเรื่องการเข้าออกประเทศ เลยไปจดทะเบียนสมรสให้เป็นเรื่องเป็นราว และมีเรื่องธุรกิจสักคิ้วของแฟนผมด้วยครับ”

ย้ายมาสัญชาติไทยเลยไหม ?
“ยังครับ เบื้องต้นแค่จดทะเบียนสมรสก่อน ในอนาคตต่อไปก็คงไปขอวีซ่าแต่งงาน ก็ดูเป็นสเตปๆ ต่อไปครับ ตอนนี้แค่จดทะเบียนสมรสไปก่อนเพื่อทำให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้น จริงๆ ที่เขาต้องบินกลับไปบ่อยๆ เพราะเขาก็คิดถึงบ้านด้วย คิดถึงหลายๆ อย่างที่นู้น อีกอย่างก็มีสุนัขแก่ที่บ้านไว้ด้วย ไหนจะพ่อแม่ เพื่อน พี่น้อง เขาก็มีห่วงหลายๆ อย่าง เลยต้องกลับบ้านบ่อย”

ตอนนี้ได้ขนของมาอยู่ที่ไทยบ้างแล้วหรือยัง ?
“ไม่ได้ค่อยได้ขนอะไรเลยครับ เพราะส่วนใหญ่ชอบซื้อใหม่ (หัวเราะ) เราก็จะมีบ่นๆ ว่าชอบซื้ออะไรเต็มไปหมดเลย”

การจดทะเบียนสมรสครั้งนี้ มีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ?
“ผมว่ามันเป็นเรื่องของความสบายใจด้วย ว่าอนาคต ความมั่นคง ผมจะไม่ทิ้งเขาไปง่ายๆ หรือจะเรื่องทรัพย์สมบัติที่มันจะเป็นความมั่นใจและความมั่นคงให้เขาด้วยครับ”

จะต้องมีการเปลี่ยนนามสกุลเหมือนคนไทยไหม ?
“อันนี้ก็แล้วแต่เลือกเลยครับ ว่าจะเลือกเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน แต่เขาก็ไม่อยากเปลี่ยน เราชอบนาทสกุลสั้นๆ ของเขา ปาร์ค เฉยๆ เลย แต่ของผมคือ ศิรนานนท์ เขาเลยบอกว่าทำไมมันต้องยาวขนาดนี้ (หัวเราะ)”

ทางครอบครัวเขาว่าอย่างไรบ้าง ?
“ครอบครัวเขาแล้วแต่เขาทุกอย่างเลยครับ พ่อแม่เขาน่ารักมาก ใจดี และเรียกว่ารักลูกเขยมากเลย (ยิ้ม) สมมติว่าผมบินไป เขาก็จะพาไปเลี้ยงอาหารแพงๆ หรือชอบซื้อนู้นซื้อนี่ให้ จนผมต้องบอกไม่เอาๆ”

IG: auan_rangsitอ้วน รังสิต ควง ปาร์ค ฮยอนซอน จดทะเบียนสมรส เป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย

ในอนาคตหากมีลูก จะให้ลูกถือ 2 สัญชาติเลยไหม ?
“อันนั้นยังไม่รู้เหมือนกันครับ เอาเป็นว่ามีให้ได้ก่อน (หัวเราะ) เรื่องลูกมีคิดๆ ไว้บ้างเหมือนกันครับ แต่ยังไม่รีบมาก เพราะยังแค่เริ่มๆ คิด เราอยากไปฮันนีมูนก่อน ไม่อย่างนั้นก็ยังมีอะไรค้างคาในใจว่าเรายังไม่พาไปเที่ยวเลย ซึ่งผมก็บอกอยู่ตลอดว่าเราก็ไปมาหลายที่แล้วนะ ไม่จำเป็นต้องฮันนีมูนก็ได้ แต่มันเหมือนเป็นอะไรที่ติดค้างในใจเขา ก็รอไปฮันนีมูนเสร็จคือจบสิ้นทุกอย่างเรื่องเที่ยว จากนั้นก็มาตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน คิดถึงเรื่องอนาคต”

เห็นเขาบ่นเหมือนกันว่าเราไม่ค่อยทำการบ้าน ?
“เอ่อ... มันก็... (หัวเราะ) ไม่รู้สิคือเราอยู่ด้วยกันตลอด อยู่ด้วยกันมานานแล้ว ส่วนถามว่าเขาอยากจะไปไหน อยากจะไปยุโรป ตอนนี้ก็เช็คๆ ราคาตั๋วอยู่ครับ”

เตรียมไปทำการบ้านที่นู้นเลยไหม ?
“เรื่องทำการบ้านเดี๋ยวรอคุณครูสั่งก่อนครับ (หัวเราะ)”

มีไปปรึกษาคุณหมอเรื่องการมีลูกหรือยัง ?
“ยังไม่มีครับ เราอยากให้เป็นวิธีธรรมชาติก่อนครับ”

ส่วนตัวมั่นใจใช่ไหมว่าฟิตเต็มที่ ?
“เอ่อ... (ถอนหายใจ) ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าเรื่องความฟิตนี่น่าจะฟิตอยู่นะ เพราะผมก็ออกกำลังกายตลอด ร่างกายแข็งแรงดี ไม่ค่อยป่วยอยู่แล้ว ผมก็พยายามจะให้มีในปีหน้าครับ ไม่ให้พ้น”

ภรรยาพร้อมใช่ไหม ?
“น่าจะพร้อมแล้วนะครับ เพราะเขาก็ไปตรวจร่างกายมาแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติไปเรื่อยๆ ครับ ต้องทำการบ้านก่อนอันดับแรก (หัวเราะ) ถามว่าเป็นปัญหาใหญ่ไหม ผมไม่รู้เหมือนกัน เดี๋ยวไว้โอกาสหน้าถ้าเจอน้องมะม่วงค่อยถามแล้วกันนะครับ”

สรุปชื่อที่ไทยคือมะม่วงเลยใช่ไหม ?
“ใช่ครับ เรียกง่ายดี เขาก็เข้าใจถามผมว่าหน้าเขาเหมือนมะม่วงเหรอ ผมก็บอกไม่ๆ หน้าคุณเหมือนซาลาเปาแต่ชอบให้ชื่อมะม่วง เขาชอบกินมะม่วงมาก แต่เวลาที่ต้องไปแนะนำใครว่าชื่อมะม่วง เขาจะเอ๊ะใจว่าชื่อดีหรือเปล่า ทำไมทุกคนหัวเราะหมดเลย เราก็ต้องให้คนอื่นช่วยอธิบายว่าจริงๆ แล้วชื่อมันน่ารัก”

>>เอวเล็ก อกตู้ม คลิปภรรยา "อ้วน รังสิต" โชว์หุ่นแซ่บ แดนซ์สะบัดข้างรถยนต์

>>"อ้วน รังสิต" โชว์คลิป หมั่นเขี้ยวบั้นท้ายภรรยา เด้งจนน่าเตะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “อ้วน รังสิต” ยิ้มแห้งๆ ถูกเมียเกาหลีแฉ ไม่ชอบทำการบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook