2 ผัว-เมียนั่งตกปลา ตำรวจโผล่ตามรวบ ทั้งเสพยา-ลักรถยนต์ตำรวจ ข้อหาหนักหลายคดี

2 ผัว-เมียนั่งตกปลา ตำรวจโผล่ตามรวบ ทั้งเสพยา-ลักรถยนต์ตำรวจ ข้อหาหนักหลายคดี

2 ผัว-เมียนั่งตกปลา ตำรวจโผล่ตามรวบ ทั้งเสพยา-ลักรถยนต์ตำรวจ ข้อหาหนักหลายคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 24 ตุลาคม 2561 พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.สวนพริกไทย จับกุมนายนุกูล อายุ 32 ปี และนางหาญสุดา อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุชิงรถตำรวจแล้วขับหลบหนี ชนรถประชาชนเสียหายจำนวน 6 ราย และยังชิงรถจักรยานยนต์ของประชาชนอีก 2 คัน

โดยผู้ต้องหาทั้งสองซึ่งเป็นสามีภรรยาถูกจับในคดีเสพยาเสพติด และมีหมายจับคดีลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบสวนขยายผลทราบว่าผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักทรัพย์ยางอะไหล่ บนถนน 347 ปทุมธานี-บางปะหัน จึงได้นำผู้ต้องหาทั้งสองรายขึ้นรถกระบะของคนร้ายแต่สตาร์ทไม่ติด

คนร้ายทั้งสองรายจึงฉวยโอกาสขึ้นรถกระบะของตำรวจที่ติดเครื่องทิ้งไว้ขับหลบหนีไปได้ ระหว่างที่หลบหนีได้เฉี่ยวชนรถยนต์ของประชาชนได้รับความเสียหายจำนวน 6 รายเป็นเหตุให้รถกระบะของตำรวจยางแตกไม่สามารถขับต่อไปได้ คนร้ายจึงชิงรถจักรยานยนต์ของประชาชน ขับหนีต่อไปประมาณ 3 กิโลเมตรจนน้ำมันหมด จึงได้ชิงรถจักรยานยนต์ของประชาชนอีก 1 คันและสามารถหลบหนีไปได้

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี และสืบสวน สภ.สวนพริกไทยใช้เวลาสืบสวนจำนวน 6 วัน โดยประสานกับตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ประกบตามบ้านญาติของผู้ต้องหากระทั่งได้ข้อมูลว่าผู้ต้องหาได้กบดานอยู่ที่กระท่อมกลางนา จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

พบผู้ต้องหาทั้งสองกำลังนั่งตกปลาอยู่ที่ริมบ่อดินร้าง จึงบุกเข้าชาร์จและจับกุมตัวไว้ได้ทั้งสองราย จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางปลาม้า จากการสอบสวนนายนุกูล ผู้ต้องหาให้การว่าสาเหตุที่หนีเนื่องจากไม่อยากติดคุก และภรรยาติดยาบ้า โดยหลังจากที่ตนหลบหนีบิดาได้ขับรถมารับพาหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่กระท่อมกลางนา และส่งข้าวส่งน้ำให้

กระทั่งก่อนถูกจับตนและภรรยาได้นั่งตกปลาเพื่อนำไปปรุงอาหารอยู่นั้นได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งหลายข้อหาหนักกับผู้ต้องหาทั้งสอง ประกอบด้วยข้อหาหลบหนีการควบคุมจับกุมของพนักงานสอบสวน ร่วมกันชิงทรัพย์ ร่วมกันลักทรัพย์และรับของโจร และ พ.ร.บ.จราจร ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีต่อในท้องที่ สภ.สวนพริกไทยต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook