เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ผัวเมียใจดียื่นมือช่วยหนุ่มแปลกหน้า สุดท้ายจี้ปล้นชิงรถไป

เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ผัวเมียใจดียื่นมือช่วยหนุ่มแปลกหน้า สุดท้ายจี้ปล้นชิงรถไป

เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ผัวเมียใจดียื่นมือช่วยหนุ่มแปลกหน้า สุดท้ายจี้ปล้นชิงรถไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเมียระยองได้แต่ยืนตกใจทำอะไรไม่ถูก หลังยื่นมือช่วยเหลือชายแปลกหน้า เข้ามาที่บ้านอ้างว่ารถเสีย วานขับรถไปส่งที่บ้าน แต่โดนดักปล้นกลางทาง ชิงรถกระบะหนีหายไป

เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ระยอง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายจี้ชิงรถยนต์โตโยต้า แคปวีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บล 6226 ระยอง บริเวณถนนสายบ้านเขาหินแท่น-บ้านห้วยยาง อ.แกลง จ.ระยอง จึงวิทยุแจ้งขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่และใกล้เคียงพบเจอสกัดจับทันที

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กร่ำ จ.ระยอง ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบ นายบุรี อายุ 55 ปี ผู้เสียหายให้การว่า ถูกคนร้ายลักษณะผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวสีดำแดง อายุประมาณ 30 ปีเศษ สวมกางเกงขายาวสีดำ และเสื้อแขนสั้นสีดำ เดินเข้ามาภายในรั้วบ้าน

ขณะนั้นตนกับภรรยากำลังทำอาหารอยู่ในบ้านพัก ชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาหาที่บ้านและขอความช่วยเหลือ โดยอ้างว่ารถยนต์ที่ตัวเองขับมาเกิดเสียกลางทาง พยายามขอความช่วยเหลือผู้คนที่ขับรถยนต์ผ่านไปมาแล้ว แต่ไม่มีใครจอดให้ความช่วยเหลือ จึงเดินมาขอความช่วยเหลือที่บ้านของตน ขอให้ตนขับรถไปส่งที่บ้าน หมู่บ้านเขาหินแท่น

แต่ช่วงเวลานั้นตนกำลังทำอาหาร เพื่อรับประทานมื้อเย็นจึงได้ปฏิเสธไป แต่ นางพิกุล ภรรยาบอกให้ตนขับรถยนต์ไปส่ง เพราะเห็นว่าชายคนดังกล่าวกำลังเดือดร้อน และตนจึงตามใจภรรยา ออกเดินทางไปพร้อมกับชายคนดังกล่าวเพื่อให้ความช่วยเหลือ

ชายคนดังกล่าวได้นั่งด้านหน้ารถคู่กับตน ส่วนภรรยานั่งอยู่แคปด้านหลัง ขณะกำลังขับรถยนต์มาตามถนนสายบ้านเขาหินแท่น-บ้านห้วยยาง เมื่อมาถึงบ้านห้วยยาง ชายคนดังกล่าวสั่งให้ขับเลี้ยวเข้าซอยฝั่งตรงข้ามโรงเรียนวัดห้วยยาง และเมื่อขับรถเข้าไปในประมาณ 1 กิโลเมตร ก็พบว่าเป็นทางตัน

ต่อมาคนร้ายจึงชักอาวุธปืนชนิดแม็กกาซีน ออกมาจากในกระเป๋าสะพาย ก่อนจะจี้ตนและบอกว่าให้หยุดรถ ก่อนจะบังคับตนกับภรรยาลงจากรถ จากนั้นคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะของตนหลบหนีไป ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดตามเส้นทางต่างๆ ซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนีแต่ก็ยังไม่พบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook