แม่ใจสลาย กลับมาเจอบ้านปิดเงียบ มองลอดประตูพบศพลูกสาวผูกคอตาย

แม่ใจสลาย กลับมาเจอบ้านปิดเงียบ มองลอดประตูพบศพลูกสาวผูกคอตาย

แม่ใจสลาย กลับมาเจอบ้านปิดเงียบ มองลอดประตูพบศพลูกสาวผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 4 บ้านโพธิ์ศิลา ต.โนนโพธิ์ อ.เมืองอำนาจเจริญ ที่เกิดเหตุสลดเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้าน พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุ

ภายในบ้านพบศพหญิงสาววัยรุ่นผูกคอเสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวศิรินทิพย์ อายุ 30 ปี ใช้เชือกในล่อนทำเป็นบ่วงผูกคอตัวเองโดยปลายอีกด้านหนึ่งผูกติดกับขื่อหลังคาบ้าน ด้านล่างพบเก้าอี้ไม้ที่คาดว่าจะใช้เป็นที่ยืนสำหรับผูกคอตาย

จากการสอบถาม นางแพงศรี อายุ 66 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการช็อก ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองอาศัยอยู่บ้านหลังนี้กับลูกสาวเพียงสองคน แต่ก่อนลูกสาวทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารอยู่ร้านอาหารอีสานชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ พักหลังมาลูกสาวมีอาการซึมเศร้าจึงได้ขอลาออกมาพักอยู่ที่บ้าน

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงสายของวันนี้ ตนเองได้ออกไปงมหอยที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน เพื่อมาทำเป็นอาหาร และก่อนออกจากบ้านนั้น ผู้ตายได้บ่นตัดพ้อชีวิต น้อยใจในวาสนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตนเองก็ได้ปลอบและให้กำลังใจลูกสาว และบอกกับลูกสาวว่าให้นอนพักอยู่ที่บ้าน เดี๋ยวแม่จะไปหาหอยมาทำกับข้าวกินกัน

หลังจากที่หาหอยเสร็จ ประมาณบ่ายโมงตรงก็กลับมาที่บ้าน แต่เห็นว่าประตูหน้าต่างถูกปิดล็อกทุกบาน จึงได้ตะโกนเรียกหาลูกสาว แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับแต่อย่างใด จึงได้ก้มลงมองลอดช่องประตู เห็นรองเท้าของผู้ตายวางอยู่ ถัดขึ้นไปเห็นปลายเท้าของผู้ตายของผู้ตายหย่อนลงมา

พอเห็นแบบนี้ก็เริ่มใจไม่มีดีกลัวจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับลูก จึงได้ไปเรียกหลานที่ข้างบ้านมาช่วยงัดประตู เมื่องัดประตูออกมาก็ถึงกับเข่าทรุด หัวใจแทบแตกสลาย เมื่อได้เห็นภาพที่ลูกสาวสุดที่รักผูกคอตายอยู่ตรงหน้า จากนั้นหลานที่มาช่วยเปิดประตูจึงได้ไปตามเพื่อนบ้านมาช่วย และโทรศัพท์แจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

เบื้องต้น จากการตรวจตามร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลจากจากการถูกทำร้าย แต่อย่างใดคาดเสียชีวิตจากการขาดอาการหายใจ ทางด้านญาติของผู้ตายเองก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้ทำบันทึกประวัติผู้ตายและมอบศพให้กับทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook