ผิดที่ไว้ใจ! “ลูกนก สุภาพร” โร่แจ้งความ ถูกลูกน้องยักยอกเงินกว่า 5 แสน

ผิดที่ไว้ใจ! “ลูกนก สุภาพร” โร่แจ้งความ ถูกลูกน้องยักยอกเงินกว่า 5 แสน

ผิดที่ไว้ใจ! “ลูกนก สุภาพร” โร่แจ้งความ ถูกลูกน้องยักยอกเงินกว่า 5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  นายอดุล วงษ์เจียม อายุ 48 ปี เจ้าของบริษัทช่อลดา คอฟฟี่ พร้อมด้วย ลูกนก สุภาพร นักร้องนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นPRของบริษัท ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่าถูกลูกน้องในบริษัท ยักยอกเงินไปกว่า 5 แสนบาท

จากการสอบถาม นายอดุล วงษ์เจียม อายุ 48 ปี เจ้าของบริษัทช่อลดา คอฟฟี่ กล่าวว่า ทางบริษัท ตนเพิ่งจะทราบเรื่อง ด้วยความสงสัยว่าทำไมบัญชีของลูกค้าที่จะต้องโอนเงินเข้าบริษัท ยอดไม่ตรงกันและน้อยลง

จึงได้ตรวจสอบบัญชี พบว่ามีพนักงาน ชื่อ นางสาวอรวรรณ อายุ 39 ปี ที่เป็นธุรการ ที่เป็นคนค่อยเก็บเงินและทำบัญชีให้  โกงไปตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม 2561 จนถึงวันที่ 20 ต.ค. 61 โดยการทำทีว่าลูกค้าที่จ่ายเงินสดมา แต่ลูกน้องคนดังกล่าวจะแจ้งในยอดว่าโอนเงินเพื่อให้บัญชีเงินสดปิดได้ลงตัว ซึ่งทำแบบนี้ทุกวัน

โดยทางเราไม่ได้มีการตรวจสอบบัญชีของธนาคารเลย เพราะธุรกิจกำลังขยายตัว และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจลูกน้องคนนี้มา เพราะทำงานมาด้วยกันนานแล้ว ซึ่งหลังจากที่จับได้จึงเรียกตัวมาพูดคุย และรับสารภาพทุกอย่าง ซึ่งทางเราก็ได้ให้ลูกน้องคนดังกล่าว ชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ซึ่งในเบื้องต้น ได้ชดใช้มาแล้ว 40,000 บาท ซึ่งต้องมาตกลงและลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน

ทางด้าน ลูกนก สุภาพร นักร้องนักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า วันนี้ทางบริษัทได้ทำการเช็คบัญชี ในเบื้องต้น พบว่าเงินที่หายไปที่ทางบริษัทเช็คได้นั้นมีทั้งหมด 2 แสนกว่าบาท แต่ยังเช็คไม่ละเอียดเนื่องจากต้องนำเอกสารมาเพื่อแจ้งความไว้ก่อน แต่ยอดจริงๆแล้วกว่า 500,000 บาท

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้ทางเราไปตกลงกับทางลูกน้องที่ยักยอกเงินไป ว่าจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นเท่าไรและอย่างไร ถ้าไม่ชดใช้คือจะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผิดที่ไว้ใจ! “ลูกนก สุภาพร” โร่แจ้งความ ถูกลูกน้องยักยอกเงินกว่า 5 แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook