หนุ่มขู่โดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย ลูกสาว 4 ขวบติดหนองใน ยันไม่ได้ข่มขืนลูก

หนุ่มขู่โดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย ลูกสาว 4 ขวบติดหนองใน ยันไม่ได้ข่มขืนลูก

หนุ่มขู่โดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย ลูกสาว 4 ขวบติดหนองใน ยันไม่ได้ข่มขืนลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีเพจเฟซบุ๊ก “ล่า” โพสต์คลิปเรื่องราว เหตุการณ์พ่อเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ขู่กระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย โดยอ้างว่าเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะพรากลูกสาวไปจากครอบครัว จึงเกิดคิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย

วันที่ 22 ต.ค. 61 น.ส.ดลยา ภาพวุฒิ หรือ ยา ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (21 ต.ค.) เวลาประมาณ 15.00 น. ซึ่งตนได้เห็นชายคนหนึ่งได้ปีนสะพาน โดยมือข้างหนึ่งจับราวสะพานไว้ และอีกมือได้โทรศัพท์หาใครบางคน ตอนนั้นมีเจ้าหน้าตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวมไปถึงหน่วยกู้ภ้ยมาช่วยเหลือ ซึ่งตนอยากเตือนให้มีสติ และคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ เพราะการกระโดดสะพานเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ

นายเจ (นามสมมติ) พ่อของเด็ก 4 ขวบ เผยว่า เมื่อวันที่ 8 ต.ค.61 ที่ผ่านมา ภรรยาตนเห็นว่าลูกมีน้ำหนองไหลออกมาจากอวัยวะเพศ ตนจึงทราบว่าลูกเป็นหนองใน เพราะตนกับภรรยาก็เป็นโรคนี้ จึงพาไปรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งโรงพยาบาลได้นำสำลีป้ายที่อวัยวะเพศลูก พร้อมกับเอาผลดังกล่าวเข้าแลป ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอผลตรวจ แต่โรงพยาบาลกลับบอกว่าที่เด็กติดเชื้อหนองใน ส่วนใหญ่แล้ว 95% มาจากการมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้ามา แล้วแจ้งว่าไม่สามารถนำลูกสาววัย 4 ขวบกลับไปเลี้ยงดูได้เหมือนเดิม เนื่องจากเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ และตนก็ต้องเป็นผู้ต้องสงสัยว่าล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว

นายเจ (นามสมมติ) เล่าต่อว่า ขณะนั้นตนก็ใช้สิทธิ์ความเป็นพ่อให้ตรวจตนและตรวจลูกว่าความจริงแล้วตนไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูก ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดมาตรวจ

หลังจากนั้น ช่วงเวลาที่ลูกอยู่กับเจ้าหน้าที่ ร่างกายลูกตนก็ดีขึ้น จึงได้ถามความคืบหน้าว่าหากเด็กหายป่วยจะไปอยู่ที่ใด เจ้าหน้าที่ก็เสนอ 2 ช่องทางคือ หากจะให้อยู่ในความดูแลของตน ตนก็ต้องไปหาบ้านใหม่ที่มีความปลอดภัยสูง มีเจ้าหน้าที่ รปภ. และมีระบบคีย์การ์ด ซึ่งระดับตนคงไม่มีเงินพอที่จะไปหาบ้านที่มีความปลอดภัยเช่นนั้น และอีกทางคือ ให้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ พม.

เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้ เมื่อวานนี้ (21 ต.ค.) ที่ตนตัดสินใจจะกระโดดสะพาน เนื่องจากตนเคยอ่านข่าวที่มีคนเสียชีวิตแล้วเจ้าหน้าที่มาตามเรื่องแล้วเรื่องคดีก็คืบหน้า ตนจึงคิดว่า ถ้ากระทำเช่นนี้ก็คุ้ม ถ้าชีวิตตนหนึ่งชีวิต แลกกับให้ลูกได้รับอิสระ และคิดว่าตนยอมตายเพื่อลูกเพื่อให้มีหน่วยงานเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งตอนที่ตนตัดสินใจที่จะไปกระโดดสะพาน ภรรยาตนไม่ทราบเช่นกัน จนมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือตน

ทั้งนี้ นายเจ พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า หลังจากมีคนโพสต์คลิปภายในวันเดียวทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป เพราะลูกได้กลับมาอยู่กับตน ก็รู้สึกโล่ง ซึ่งเมื่อวาน ผลตรวจตนออกมาว่าตนบริสุทธิ์ และไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกตัวเอง ซึ่งตนคิดว่า ตนเกือบเสียลูกไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook