ครูชาวมะกันตายเปลือยในห้อง เจ้าของหอพักตกใจสุดขีด เคาะเรียกแล้วเจอศพ

ครูชาวมะกันตายเปลือยในห้อง เจ้าของหอพักตกใจสุดขีด เคาะเรียกแล้วเจอศพ

ครูชาวมะกันตายเปลือยในห้อง เจ้าของหอพักตกใจสุดขีด เคาะเรียกแล้วเจอศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุภายในหอพักแห่งหนึ่งใกล้กับห้างโลตัส สาขายโสธร ถนนเลี่ยงเมืองยโสธร เขตเทศบาลเมืองยโสธร

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหอพักชั้นเดียวสภาพใหม่แบ่งเป็นห้องๆ จำนวนหลายห้องและที่ห้องพักหมายเลข 4 พบศพของ นายวิลเลี่ยม แอนดรูว เวบบ์ อายุ 54 ปี สัญชาติอเมริกัน สภาพร่างกายเปลือยเปล่า นอนหงายขึ้นอืดอยู่บริเวณพื้นห้องใกล้กับประตูทางเข้า ตรวจสอบบริเวณโดยรอบภายในห้องพัก ไม่พบว่ามีร่องรอยของการถูกทำร้าย แต่อย่างใดอุปกรณ์ข้าวของภายในห้องพักยังอยู่ครบตามปกติ และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

แต่แพทย์ที่ร่วมชันสูตรไม่สามารถระบุสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ได้ เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืดไม่สามารถที่จะตรวจพิสูจน์ภายในนอกได้ จึงได้นำศพของผู้ตายส่งไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตให้ละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานีต่อไป

จากการสอบถาม นางโสภา อายุ 45 ปี เจ้าของหอพักที่เกิดเหตุ บอกว่า ผู้ตายเป็นชาวต่างชาติสัญชาติอเมริกันมีอาชีพเป็นครูสอนภาษา สามารถพูดภาษาไทยได้และพักอาศัยอยู่คนเดียวตามลำพัง โดยผู้ตายได้เข้ามาเช่าหอพักของตนอยู่อาศัยเมื่อประมาณเดือนมิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเช่าห้องพักอยู่ 2 ห้อง ใช้เป็นห้องเก็บของ 1 ห้อง และห้องพักของผู้ตาย 1 ห้อง 

ปกติทุกวันจะเห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากห้องพัก เพื่อไปสอนภาษาในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด และจะกลับเข้าห้องพักในช่วงเย็นของทุกวัน แต่ต่อมาในระยะหลังผู้ตายเริ่มมีปัญหาเรื่องการเงิน และบ่นว่าไม่ค่อยมีเงินใช้เนื่องจากอ้างว่าทางประเทศของตนไม่ส่งเงินมาให้ใช้ เนื่องจากติดปัญหาบางอย่าง

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็ติดค้างค่าหอพักอยู่ จำนวน 2 เดือน เดือนละ 3,200 บาท ต่อห้อง รวม 2 ห้อง และรวมค่าน้ำค่าไฟแล้วเป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน 14,000 บาท ซึ่งผู้ตายขอเลื่อนการจ่ายออกไปเรื่อยๆ โดยอ้างว่ารอเงินจากประเทศของตนที่จะโอนมาให้

จนกระทั่งเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมาตนไม่เห็นผู้ตายเข้าออกห้องพัก แต่ก็คิดว่าผู้ตายไปค้างที่บ้านเพื่อน จนกระทั่งช่วงสายวันนี้ตนจึงเดินไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงเปิดประตูเข้าไปซึ่งประตูก็ไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดเข้าไปตนต้องตกใจสุดขีดหลังพบว่าผู้ตายได้นอนเสียชีวิตขึ้นอืด ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่าอยู่บริเวณพื้นห้องใกล้กับประตูทางเข้า

ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบดังกล่าว แต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไรกันแน่ เพราะข้างห้องพักก็ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook