กลุ่มนักตกปลาเมาทะเลาะ คนหนึ่งพก "ปืน" อีกคนพก "มีด" หนุ่มปืนถูกแทงดับคาที่

กลุ่มนักตกปลาเมาทะเลาะ คนหนึ่งพก "ปืน" อีกคนพก "มีด" หนุ่มปืนถูกแทงดับคาที่

กลุ่มนักตกปลาเมาทะเลาะ คนหนึ่งพก "ปืน" อีกคนพก "มีด" หนุ่มปืนถูกแทงดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุกลุ่มนักตกปลากินเหล้า จากนั้นมีปากเสียงกันชกต่อย เพื่อนห้ามไปแล้วไม่เลิก อีกฝ่ายกลับบ้านไปเอาอาวุธปืนมาอีกฝ่ายเอามีดมา จากนั้นชกต่อยกันอีกรอบแต่ฝ่ายที่เอาอาวุธปืนมาถูกแทงดับคาที่

วันที่ 22 ต.ค. 61 เวลา 04.48 น. ร.ต.อ.อัครพล วงษ์คลัง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามพราน ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงดับจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งแพทย์โรงพยาบาลสามพราน ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณบ้าน 2 ชั้นติดริมแม่น้ำท่าจีน ม.2 ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบศพชายทราบชื่อคือนายสมทรัพย์ อินร์ประดับ อายุ 37 ปี ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงยีนขายาว ห่างจากศพออกไปประมาณ 1.5 เมตร พบอาวุธมีดพกสั้นแบบพับเก็บได้ยาวประมาณ 5-6 นิ้ว และรองเท้าแตะตกอยู่และมีรอยเลือดหยดเป็นทาง

ใกล้กันยังพบอาวะปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอกอยู่ในกระเป๋าสีดำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าไปค้นภายในบ้านยังพบอาวุธปืนลมยาวแบบไทยประดิษฐ์ที่ทำขึ้นเองอีก 3-4 กระบอก คันเบ็ดตกปลาพร้อมรอกอีกจำนวนหลายคัน

จากการสอบถามนายจรัญ โพธิ์นะทอง อายุ 45 ปี บอกว่าก่อนที่จะแทงกันได้มีปากเสียงกัน จากนั้นฝ่ายผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่บ้านแล้วนำอาวุธปืนมา จนมีการชกต่อยกัน ทุกคนเข้ามาห้ามและแย่งอาวุธปืนไปได้ พูดคุยปลอบอยู่พักใหญ่ก็คิดว่าไม่มีอะไรแล้ว จนทั้ง 2 ชกต่อยกันอีกรอบ แต่รอบนี้ไม่รู้ว่าฝ่ายคนร้ายเอาอาวุธมาจากที่ไหนจึงเกิดการแทงกัน

จากนั้นคนร้ายก็บอกว่าให้ไปส่งหน่อย จึงได้พากันขี่รถจักรยานยนต์พาคนร้ายหลบหนีโดยขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ขฉธ 141 นครปฐม ไปส่ง โดยคนร้ายเป็นผู้บอกทางว่าให้เข้าทางวัดคลองอ้อมใหญ่ แต่ผู้ขับขี่บอกว่าไปไม่ถูกจากนั้นคนร้ายก็บอกว่าให้ไปส่งที่ปากซอยเทียนดัด เดี๋ยวจะเรียกให้เพื่อนมารับไปส่งต่ออีกที และก็ไม่รู้แล้วว่าคนร้ายหลบหนีไปอย่างไร

สอบสวนนายปกป้อง ศรีสุวรรณ์ อายุ 38 ปี เพิ่มเติมทราบว่า มานั่งกินเหล้าตกปลากันตั้งแต่หัวค่ำ จากนั้นก็ได้ออกไปหาอะไรกินจนประมาณตีสองก็ได้กลับมานั่งกินเหล้ากันอีกรอบหนึ่ง แต่ผู้ตายนั่งกินเหล้าอยู่ที่แพฝั่งตรงกันข้าม จนกระทั่งตีสามกว่าผู้ตายก็ได้เข้ามานั่งกินเหล้าด้วยจนมีปากเสียงกับนายสำเริง อายุ 43 ปี คนร้าย จนเกิดเหตุแทงกันจนเสียชีวิต

เบื้องต้นทาง พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก. สภ.สามพราน ได้มาที่เกิดเหตุบอกว่าจากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้ตายมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ขาซ้ายเหนือเข่าบาดแผลลึกประมาณ5นิ้วตัดเส้นเลือดใหญ่ จึงได้ส่งศพผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ว่าการเสียชีวิตนั้นเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ ก่อนที่จะให้ทางญาติรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook