ป้ายแดงขนหมากเต็มคัน เสยท้ายรถก่อสร้าง เทกระจาดคนงาน 4 ราย! โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

ป้ายแดงขนหมากเต็มคัน เสยท้ายรถก่อสร้าง เทกระจาดคนงาน 4 ราย! โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

ป้ายแดงขนหมากเต็มคัน เสยท้ายรถก่อสร้าง เทกระจาดคนงาน 4 ราย! โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดดับยกคัน รถกระบะป้ายแดงขนหมากเต็มคัน ชนท้ายรถบรรทุกคนงานก่อสร้าง เสียหลักตกถนนพลิกคว่ำเทกระจาดคนก่อสร้าง 4 ราย โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

วันที่ 21 ตุลาคม 2561 ศูนย์รับแจ้งเหตุสายด่วน 1669 โรงพยาบาลปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกกระบะชนท้ายรถหกล้อเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งตกข้างทาง มีผู้บาดเจ็บหลายรายยังไม่ทราบอาการ ที่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 24 สี่คิ้ว-อุบลราชธานี กิโลเมตรที่ 182-183 ถนนเส้นหลักมุ่งหน้านิคมสร้างตนเองปราสาท ใกล้เคียงตู้ยามสายตรวจทุ่งมน เขตพื้นที่ ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

หลังได้รับแจ้งแล้วจึงประสานพนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรทุ่งมน อำเภอปราสาท และแจ้งให้กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท ออกช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ ร่วมกับอาสากู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลปรือ อาสากู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลตานี พร้อมกำลังอาสาออกตรวจสอบเหตุให้การช่วยเหลือและสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อ บริษัทถนอมวงค์บริการ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 88-3498 กรุงเทพมหานคร ถูกชนที่ด้านท้ายรถ เสียหลักพุ่งลงข้างทางในสภาพพลิกตะแคงข้างได้รับความเสียหาย คนงานก่อสร้างที่นั่งมาท้ายกระบะบรรทุกเทกระจาดกระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง พบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย เป็นคนงานก่อสร้างของบริษัทถนอมวงค์บริการทั้งหมด

สอบถามทราบว่าคนงานทั้งหมดกำลังจะเดินทางไปทำงานก่อสร้างถนนทางหลวงสาย 24 ช่วงอ.ปราสาท–อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมีแผลถลอกตามร่างกายรู้สึกตัวดีทั้งหมดทุกคน ต่อมาทางหัวหน้างานได้นำผู้บาดเจ็บขึ้นรถนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลปราสาท ก่อนรถอาสากู้ชีพจะไปถึงที่เกิดเหตุ

ถัดไปในจุดเกิดเหตุพบรถกระบะบรรทุกยี่ห้อ Toyota Hilux Vigo สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-2751 เพชรบุรี ยังไม่ทราบชื่อคนขับ บรรทุกผลหมากมาเต็มคันรถ สอบถามทราบว่า เดินทางมาจากสวนหมากที่ จ.พัทลุง มุ่งหน้าส่งที่ตลาดสด อ.เมืองสุรินทร์ ได้เกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ

ขณะรถหกล้อวิ่งอยู่เลนด้านซ้าย และกำลังจะสลับเข้าเลนขวา ทำให้รถกระบะที่วิ่งอยู่ด้านหลังเบรกรถอย่างกะทันหันและพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถหกล้อ จนรถทั้งสองคัน เสียหลักพลิกคว่ำเทกระจาดพุ่งลงข้างทางในสภาพพลิกตะแคงข้างด้านหน้ารถกระบะพังเสียหายยับเยินภายในรถกระบะไม่พบผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งทราบว่าขณะขับรถนำคนงานออกจากแคมป์ที่พัก เพื่อจะเดินทางไปทำงาน รถหกล้อวิ่งอยู่ในเลนซ้ายและกำลังสลับวิ่งเข้าเลนขวา จู่ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวขึ้นบริเวณด้านท้ายรถหกล้อ และรถเสียหลักพลิกคว่ำเทกระจาดพนักงานที่นั่งท้ายรถลงข้างทาง

ซึ่งขณะนั้นมีแสงแดดรำไรทำให้การมองเห็นค่อนข้างลำบากมีแสงแดดแยงสายตา จึงทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นไม่ค่อยชัด มองไม่เห็นรถกระบะที่วิ่งมาจากด้านหลังซึ่งตามกันมาจึงทำให้รถกระบะเบรกกะทันหัน และเบรกไม่อยู่เสียหลักพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายรถหกล้ออย่างจัง

ขณะที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรทุ่งมน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วหลังจากนั้นจะได้เรียกคนขับรถทั้ง 2 รายรวมถึงพยานในที่เกิดเหตุมาสอบถามหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ป้ายแดงขนหมากเต็มคัน เสยท้ายรถก่อสร้าง เทกระจาดคนงาน 4 ราย! โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook