ตร.ตะครุบมือสังหาร "หนึ่ง ลาดโพธิ์" สารภาพแค้นใจ ซื้อวัวไปไม่จ่ายเงิน

ตร.ตะครุบมือสังหาร "หนึ่ง ลาดโพธิ์" สารภาพแค้นใจ ซื้อวัวไปไม่จ่ายเงิน

ตร.ตะครุบมือสังหาร "หนึ่ง ลาดโพธิ์" สารภาพแค้นใจ ซื้อวัวไปไม่จ่ายเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนสาดกระสุนอาก้า ปิดบัญชี “หนึ่ง ลาดโพธิ์” สารภาพแค้นใจซื้อวัวไม่ยอมจ่าย ส่วนยาบ้าหมื่นเม็ดไม่รู้เป็นของใคร ผบช.ภ.7 สั่งขยายผล หาเจ้าของยา-เจ้าของปืน

(21 ต.ค.) พล.ต.ต.ธนา ชูวงศ์ รรท.ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รอง ผบช.ภ.7 พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส รรท.ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัว นายสมพร หรือ เตี้ย อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีใช้อาวุธปืนยิงนายคมสันต์ หรือ หนึ่ง ลาดโพธิ์ อายุ 33 ปี เสียชีวิต

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่บ้านทรงไทย 2 ชั้นใน ต.สำมะโรง อ.เมือง จ.เพชรบุรี บริเวณประตูรั้วทางเข้าหน้าบ้านพบกองเลือดขนาดใหญ่และรอยเท้าเปื้อนเลือดจำนวนหลายรอย ห่างจากกองเลือดเข้าไปในตัวบ้าน ประมาณ 30 เมตร ที่บริเวณประตูรั้วหลังบ้าน พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปี้ไอ สีน้ำเงิน-ขาว สภาพล้มตะแคงอยู่

ส่วนที่บริเวณเบาะที่นั่งรถทับถุงพลาสติก สีแดงขนาดใหญ่ 1 ถุง ภายในบรรจุยาบ้า ประมาณ 34,000 เม็ด ส่วน นายคมสันต์ เซียนไก่ชนชื่อดังของเมืองเพชรบุรี และเป็นนักเลงวัวลาน เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหน้าอกซ้าย ด้านหลังบริเวณสะบักซ้ายจำนวน 3 แผลบาดเจ็บสาหัส ญาติและพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พล.ต.ต.กฤษณะ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนและจับกุม นายสมพร อายุ 37 ปี เป็นคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงนายคมสันต์ เอาไว้ได้ที่บ้านพักใน ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี พร้อมอาวุธปืนอาก้าและเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมพร ให้การสารภาพว่าเป็นคนยิงนายคมสันต์จริง เนื่องจากโกรธแค้นผู้ตายที่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าวัวที่ตกลงซื้อไป ที่ผ่านมาพยายามทวงถามอยู่หลายครั้ง แต่ได้รับการปฏิเสธ จึงรู้สึกคับแค้นใจมาก ไปหาซื้ออาวุธปืนอาก้าจากคนรู้จักในราคา 8,000 บาท

กระทั่งวันเกิดเหตุตนดื่มสุราจนเมามาย ก่อนจะเอาปืนอาก้าใส่กระสอบ ขี่รถจักรยานยนต์มาทางหลังบ้านนายคมสันต์ จากนั้นปีนกำแพงเข้าไปในบ้านเพื่อดักรอ กระทั่งนายสมศักดิ์เข้ามาเดินผ่านมา จึงใช้อาวุธปืนยิงไป 3 นัด ถูกนายคมสันต์ และนายคมสันต์วิ่งไปล้มลงที่บริเวณหน้าประตูบ้าน ตนจึงได้หลบหนี ส่วนยาเสพติดที่พบในที่เกิดเหตุไม่ได้เป็นของตน ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด

เบื้องต้น พล.ต.ต.ธนาได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนขยายผลติดตาม ผู้จำหน่ายอาวุธปืน และเจ้าของยาเสพติด และผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างต่อเนื่อง จากนั้นควบคุมตัว นายสมพร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุท่ามกลางการคุมกันตัวอย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันญาติผู้ตายนับร้อยคนที่มามุงดูการทำแผน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook