โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านสะดวกซื้อฉก “แพมเพิร์สเด็ก” และเงินสดหนีหายคืนฝนพรำ

โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านสะดวกซื้อฉก “แพมเพิร์สเด็ก” และเงินสดหนีหายคืนฝนพรำ

โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านสะดวกซื้อฉก “แพมเพิร์สเด็ก” และเงินสดหนีหายคืนฝนพรำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20  ต.ค. 61 )   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ยศวริศ  ทองสงโสม สารวัตร (สอบสวน)  สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์   ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ว่ามีเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น  บ้านหนองเสือ ถ.สายเพชรเกษม-บ้านหนองเสือ  หมู่ 2  ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์   

ซึ่งห่างจากตู้บริการประชาชน สี่แยกเพชรเกษม ทางเข้าเมืองประจวบฯ เพียง 300 เมตร  จึงได้รายงานเหตุให้ พ.ต.อ.ชยินธร  สุคนธร  ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.ท.พิธี  อินทร์น้อย รอง ผกก.สืบสวน  พ.ต.ท.อนุศักดิ์  โกษฐ์เพชร  รอง ผกก.สอบสวน  พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์   เดินทางไปดูที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถาม นายอธนศักดิ์  และ น.ส.สุมิตตา พนักงานเซเว่นฯ ช่วงที่เกิดเหตุ  ทราบว่า  เมื่อเวลา  04.16  น. ( 20  ต.ค.  )  ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนักและฟ้าร้อง ได้มีคนร้ายเป็นชายไทย อายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อกันฝนสีฟ้า  นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกนิรภัยสีชมพู และสวมถุงมือผ้าสีดำเข้ามาในร้านพร้อมทั้งใช้อาวุธปืน  ปืนลูกโม่ คาดว่าจะเป็นขนาด .38

โดยขู่บังคับให้พนักงานในร้านอย่าขัดขืน โดยสั่งให้ น.ส.สุมิตตา  ยืนบริเวณพื้นที่ขายของ  พร้อมทั้งยิงปืนขู่ โดยกระสุนปืนถูกเพดานร้าน 1 นัด จากนั้นคนร้ายใช้ปืนขู่บังคับให้ นายธนศักดิ์  ซึ่งยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์คิดเงิน  นำเงินจากในลิ้นชักออกมาวางไว้ นับได้เงินสดจำนวน  8,000 บาท   

เสร็จแล้วบังคับให้ น.ส.สุมิตตา  เข้าไปที่เคาน์เตอร์ แล้วคนร้ายได้เดินไปหยิบเอาแพมเพิร์สเด็กจำนวน 1 ห่อ มาถือไว้ แล้วรีบเดินมาหยิบเงินสดที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ จากนั้นคนร้ายได้รีบขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ  พบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะไม่ทราบสีและยี่ห้อ ขับขี่มาเพียงคนเดียว  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook