3 หนุ่มมือมิกซ์เสียงคอนเสิร์ต ขับรถไปทำงานเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ดับ 1 สาหัส 2

3 หนุ่มมือมิกซ์เสียงคอนเสิร์ต ขับรถไปทำงานเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ดับ 1 สาหัส 2

3 หนุ่มมือมิกซ์เสียงคอนเสิร์ต ขับรถไปทำงานเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ดับ 1 สาหัส 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 19 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.ทัศนันท์ อินทร์งาม พนักงานสอบสวนเวร สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุตกถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บนถนนทางหลวงหมายเลข 24 สีคิ้ว-อุบลราชธานี หลักกิโลเมตรที่ 191-192

หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท อาสากู้ชีพตำบลกังแอน อาสากู้ชีพตำบลบ้านพลวง และรถพยาบาลฉุกเฉินกู้ชีพโรงพยาบาลปราสาทเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ก่อนถึงศูนย์รถยนต์อีซูซุ เทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 5348 นครปฐม เสียหลักตกลงไปอยู่ข้างถนน สภาพหน้ารถพังยับเยินและมีผู้ขับขี่ติดอยู่ภายในรถ อาสากู้ภัยวีอาร์กู้ชีพ และอาสากู้ชีพกังแอน ได้ช่วยกันนำเครื่องตัดถางเร่งช่วยเหลือเพื่อนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถใช้เวลา 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้

ทราบชื่อคือนายระพิน บุตตาพวง อายุ 39 ปี คนขับรถ และพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกหนึ่งรายอยู่เบาะหลังคนขับรถ ร่างหลุดออกมาทางกระจกข้างครึ่งตัว ทราบชื่อคือนายสุทธิพงษ์ พิมพ์บุบผา อายุ 34 ปี นอกจากนั้นยังพบอีกหนึ่งรายกระเด็นตกออกมานอนอยู่ข้างถนนห่างจากตัวรถประมาณ 3 เมตร ทราบชื่อคือนายพัฒนพันธ์ อยู่ญาติมาก อายุ 23 ปี

เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปราสาท และเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการหนักและต้องใช้เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยในการรักษา จึงได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์ แต่นายสุทธิพงษ์ ซึ่งบาดเจ็บสาหัสจากการกระแทกอย่างรุนแรง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามนายพัฒนพันธ์ ซึ่งสามารถพูดคุยได้บอกว่าทั้ง 3 คน เป็นช่างมิกซ์ดนตรีเวทีคอนเสิร์ต ได้เดินทางออกจากจังหวัดนครปฐม เพื่อไปมิกซ์เสียงวงดนตรีงานคอนเสิร์ตหนึ่งที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักตกลงข้างทาง ตนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรถตกลงข้างทางไปแล้ว และกระเด็นออกมาจากตัวรถ แต่ยังพอรู้สึกตัว

จากการสังเกตที่เกิดเหตุพบร่องรอยรถวิ่งลงข้างทางเป็นแนวทางยาวโดยไม่มีการเบรกรถแต่อย่างไร คาดว่าคนขับรถมีอาการหลับใน ส่วนสาเหตุ ร.ต.อ.ทัศนันท์ อินทร์งาม พนักงานสอบสวนเวร จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook