แชร์ประสบการณ์ซ่อมมือถือ OPPO เสร็จจริงภายใน 1 ชั่วโมง!

แชร์ประสบการณ์ซ่อมมือถือ OPPO เสร็จจริงภายใน 1 ชั่วโมง!

แชร์ประสบการณ์ซ่อมมือถือ OPPO เสร็จจริงภายใน 1 ชั่วโมง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้จะมาบอกเล่าความรู้สึกหลังจากที่ได้ไปใช้บริการที่ศูนย์บริการของ OPPO มา ตอนแรกก็ไม่คิดว่าแค่การเอามือถือมาซ่อมจะทำให้ได้รู้อะไรมากมายขนาดนี้ ก็คิดแค่ว่าเอามือถือมาทิ้งไว้ที่ศูนย์ แล้วไปกินข้าวดูหนังรอสักครึ่งวันก็คงได้เครื่องคืนแต่พอมาถึงเจ้าหน้าที่ดันบอกว่าที่ศูนย์บริการ OPPO เนี่ยเวลารอไม่ใช่ครึ่งวัน! เท่านั้นแหละช็อคเลย เอาล่ะเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังแล้วกันว่าไปเจออะไรมาบ้าง 

สิ่งแรกที่เจอเมื่อเปิดประตูเข้ามาคือเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการ OPPO ที่รอต้อนรับด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเราก็สามารถเข้ามาแจ้งอาการของเครื่องเรา หรือสอบถามสิทธิพิเศษต่างๆ ของเราได้ว่าเครื่องเรามีประกันอะไรบ้าง ซึ่งรู้สึกประทับใจตรงนี้มากเพราะเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลได้ละเอียดแบบมากๆ เลย

ซึ่งพอแจ้งอาการเรียบร้อยแล้วเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งมาว่า “ใช้เวลาซ่อมแค่ 1 ชั่วโมง” เท่านั้น! ก็สามารถรอรับเครื่องได้เลย ฟังครั้งแรกถึงกับตกใจ จนต้องอุทานว่า คุณพระ! ใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมงจริงๆ หรอทำไมมันถึงได้รวดเร็วอะไรแบบนี้  

ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเพิ่มเติมว่าถ้านำเครื่องมาที่ศูนย์เองจะใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้นก็สามารถรับเครื่องกลับบ้านได้ แต่ในกรณีที่ไม่สะดวกนำเครื่องมาส่งเองได้ก็สามารถโทรเข้าที่ Call Center ของ OPPO เพื่อเรียก Kerry มารับเครื่องได้ถึงที่บ้านแบบไม่ต้องเสียค่าบริการในการส่งเลย แถมยังใช้เวลาแค่ 7 วันเท่านั้น และเมื่อเครื่องซ่อมเสร็จแล้ว OPPO ก็จะจัดส่งเครื่องคืนให้ถึงบ้านโดยไม่มีค่าบริการในการจัดส่งเลย แบบนี้ต่อไปก็ไม่ ต้องเอาเครื่องมาส่งเองแล้วสิดีเลิศไปอีกกก 

นอกจากนี้ที่ศูนย์ยังมี Computer PC เพื่อให้เราได้ทำการสำรองข้อมูลได้เองด้วยในกรณีที่จำเป็นต้องสำรองข้อมูลเพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลของเรานั่นเอง และ Computer นี้ก็ยังสามารถใช้เล่นอินเตอร์เน็ตระหว่างรอรับเครื่องได้ด้วย แต่ถ้าใครที่มีมือถือ 2 เครื่องก็สามารถเชื่อมต่อไวไฟแล้วนั่งเล่นอินเตอร์เน็ตรอได้

พอเครื่องซ่อมเสร็จแล้วเราก็จะมาทำการตรวจสอบเครื่องกันว่าสามารถใช้งานได้ปกติหรือเปล่า รวมทั้งสามารถเอาข้อมูลที่เคยสำรองไว้เข้าไปในเครื่องก็ได้ 

อยากรู้กันไหมทำไม OPPO สามารถซ่อมเสร็จได้ไวขนาดนี้ นั่นก็เพราะเขามีช่างซ่อมสแตนด์บายรอตลอดเวลา แถมฝีมือระดับเทพใส่ใจทุกขั้นตอนมั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน 

นอกจากช่างระดับคุณภาพแล้ว OPPO ยังมีศูนย์บริการมากว่า 48 สาขาทั่วประเทศมั่นใจได้ว่าซ่อมได้รวดเร็ว คุณภาพเยี่ยม เชื่อถือได้และเข้าถึงทุกพื้นที่แน่นอน สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://oppo-th.custhelp.com/ 

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook