เปิดภาพวงจรปิด สาวทะเลาะแฟนเด็กกลางถนน ถูกรถชนตายคู่

เปิดภาพวงจรปิด สาวทะเลาะแฟนเด็กกลางถนน ถูกรถชนตายคู่

เปิดภาพวงจรปิด สาวทะเลาะแฟนเด็กกลางถนน ถูกรถชนตายคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ต.ค.) เมื่อเวลา 03.40 น. สภ.พลูตาหลวง ต พลูตาหลวง อ สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกรถชนเสียชีวิตจำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าระยอง หลัก กม.ที่ 175 หมู่ 7 ถนนสุขุมวิท-สัตหีบ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบร่างของ น.ส.บุญเพียร อายุ 37 ปี ใกล้กันพบร่าง นายธวัช อายุ 23 ปี ทั้งคู่ถูกรถชนจนร่างแหลก กระดูกหักไปทั้งตัว กะโหลกศีรษะแตกกระจายเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันมีเพื่อนกลุ่มคนตายนั่งร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบถาม นางสาวสุนิตา อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกันก่อนหน้านี้ได้กินเหล้ากันมาก่อนจะเดินทางกลับบ้านพักในเขตพลูตาหลวง โดยมีตนและเพื่อนพร้อมคู่รักอัดจยย.มาด้วยกัน 4 คน 

ขณะขี่จยย.มาถึงจุดเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้ทะเลาะกันจึงได้จอดจยย.ลงเพื่อพูดคุยปัญหา ขณะนั้นตนและเพื่อนอีกคนได้ปวดปัสสาวะจึงขอไปเข้าห้องน้ำ บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนจะกลับมาก็พบว่าทั้งคู่ถูกชนตายบนท้องถนนไปแล้ว

พ.ต.ท.สุพจน์ อำนาจมั่นคง สารวัตรสอบสวน กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรยังรพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด

ก่อนจะเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ โดยภาพสามารถจับภาพทั้งคู่เดินลงไปบนกลางถนน ก่อนจะมีท่าทางคล้ายคนทะเลาะกัน ดึงมือฉุดรั้งกันอยู่นานหลายนาที จนทั้งคู่ล้มลงนั่ง ก่อนจะมีกระบะไม่ทราบสี ไม่ทราบรุ่น และทะเบียนขับเข้ามาชนทั้งคู่จนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร แล้วหลบหนีไปก่อนมีรถเก๋งที่ขับตามมาทับซ้ำบนร่างของทั้งคู่อีกที่ จนเสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามรถกระบะคันที่ชน และรถเก๋งคันที่ทับร่างของทั้งคู่ซ้ำ มาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดภาพวงจรปิด สาวทะเลาะแฟนเด็กกลางถนน ถูกรถชนตายคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook