รถทัวร์พลิกคว่ำตกร่องกลางถนน เจ็บ 7 ราย สาหัส 1 ราย คาดคนขับหลับใน

รถทัวร์พลิกคว่ำตกร่องกลางถนน เจ็บ 7 ราย สาหัส 1 ราย คาดคนขับหลับใน

รถทัวร์พลิกคว่ำตกร่องกลางถนน เจ็บ 7 ราย สาหัส 1 ราย คาดคนขับหลับใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 17 ต.ค. 61 เวลา 03.35 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรม อ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำตกร่องกลางถนน ที่ถนนสาย 24 หลักกิโลเมตรที่ 25 ใกล้สี่แยกบ้านหนองแวง ต.หนองตะไก้ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จึงได้นำชุดกู้ภัยลงพื้นที่ช่วยเหลือ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์ยี่ห้อนิสสัน สีฟ้า-เหลือง เลขทะเบียน 30-9911 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทสุขสวัสดิ์ดีรณา กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่ร่องกลางถนน และมีผู้โดยสารติดอยู่ภายในหลายราย จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ช่วยนำผู้โดยสารออกมาได้ทั้งหมด 8 ราย ในจำนวนนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 7 ราย

ประกอบไปด้วย นายชุมพร ดุ่ยสาหร่าย อายุ 60 ปี เจ็บหน้าอก และมีแผลถลอกที่ข้อศอกด้านซ้าย นายสมยศ ธรรมวัตร อายุ 41 ปี คนขับรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ปวดต้นคอ สลบไม่ได้สติ นายบรรจง พิลาวัลย์ อายุ 30 ปี นายวรุฒ ไชยเสนา อายุ 23 ปี นายอุดม ช่วงไธสง อายุ 49 ปี น.ส.เจนจิรา ผิวเผื่อน อายุ 15 ปี ด.ญ.ณัฐธิดา กตะศิลา อายุ 13 ปี และ ด.ญ.พิมพ์ศิริ เพ็ญศรี อายุ 5 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่งโรงพยาบาลสูงเนิน

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ได้โดยสารรถทัวร์คันนี้มาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อที่จะไปลงที่ จ.ศรีสะเกษ ระหว่างทางปรากฏว่ารถมีลักษณะส่ายไปส่ายมา ก่อนที่จะพุ่งตกลงร่องกลางถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อาจจะเกิดจากคนขับรถหลับใน จนไม่สามารถควบคุมรถได้และทำให้รถพุ่งตกร่องกลางถนน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเลขทะเบียนของรถยนต์คันนี้ ปรากฏว่าใบทะเบียนหมดอายุไปตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2561 โดยมีการตรวจสภาพรถยนต์ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 ซึ่งจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook