แม่ปล่อยโฮ ลูกสาววัย 15 ปี หนีไปหาเพื่อนชายทางเฟซบุ๊ก ก่อนวันเกิดเพียง 1 วัน

แม่ปล่อยโฮ ลูกสาววัย 15 ปี หนีไปหาเพื่อนชายทางเฟซบุ๊ก ก่อนวันเกิดเพียง 1 วัน

แม่ปล่อยโฮ ลูกสาววัย 15 ปี หนีไปหาเพื่อนชายทางเฟซบุ๊ก ก่อนวันเกิดเพียง 1 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร่ำไห้ ลูกสาววัย15 ปี เขียนจดหมายทิ้งไว้ดูต่างหน้า ก่อนปีนหน้าต่างหนีออกจากบ้านที่ชุมพร หนีนั่งรถไฟไปหาเพื่อนชายที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊กที่กรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ต.ค.) ได้รับการเปิดเผยจาก นางสาวสุภาพร อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ม.3 ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนเองกลับ มาจากที่ทำงาน ก็เดินเข้าไปที่ห้องนอน น.ส.พิมพ์ชนก หรือ น้องปาล์ม ลูกสาว อายุ 15 ปี กำลังศึกษาอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอท่าแซะ ระดับมัธยมปีที่ 3 ครั้งแรกไม่พบลูกสาวก็นึกว่าคงไปเที่ยวบ้านเพื่อน เนื่องจากช่วงอยู่ระหว่างปิดเทอม แต่เริ่มเอะใจเพราะลูกสาวไม่เคยไปไหนไกลและนาน ซ้ำโทรไปก็ไม่รับ

ตนจึงเข้าไปดูในห้องนอนก็ครั้งก็พบจดหมายลูกเขียนไว้ว่า ขอโทษที่ทำให้แม่เสียใจและทำให้แม่ร้องไห้ โดยบอกว่าจะไปหางานทำเลี้ยงตัวเอง พร้อมบอกแม่ไม่ต้องห่วงและอย่าแจ้งความ และยังระบุว่าได้เอาเงินไปเพียง 2.000 บาท ก่อนลงท้าย "น้องรักแม่"

นางสาวสุภาพร กล่าวว่า ก่อนหน้าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เราอยู่กัน 4 คน คือ ตายายหนูและลูกสาว แต่ก็มีบางที่ตากับยายจะบ่นลูกสาว ตามประสาคนแก่ที่ต้องการให้ลูกหลานได้ดิบได้ดี แต่ไม่คิดว่าเรื่องแค่นี้ ลูกสาวจะเอามาใช้เป็นเหตุผลในการหนีออกจากบ้าน

เพราะที่รู้จากเพื่อนลูกสาวว่าน้องปาล์มลูกสาว ได้รู้จักผู้ชายวัยเดียวกันกับลูก ชื่อโบ๊ท ทางเฟซบุ๊ก ตนหวั่นจะถูกหลอกได้พยายามโทรศัพท์หาลูก ในช่วงแรกก็โทรติดแต่ลูกไม่รับ ต้องให้หลานสาวโทรไป น้องปาล์มลูกสาว จึงจะรับและบอกว่าไม่ต้องห่วง ตอนนี้ถึงกรุงเทพแล้ว และกำลังนั่งรถไปหาคนชื่อโบ๊ทอยู่ แล้วก็ปิดเครื่องไป  

นางสาวสุภาพร ได้ปล่อยร้องโฮลั่น พร้อมบอกให้น้องปาล์ม ลูกสาว กลับมาบ้าน ทุกคนให้อภัยและทุกคนรักน้องปาล์มมาก และวันที่ 14 ต.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดน้องปาล์ม แม่รับปากว่าจะพาไปกินหมูกระทะ จะซื้อของขวัญให้ และแม่ต้องการขอในวันเกิดลูกคือขอให้ลูกเป็นคนดีของแม่ "กลับมาเถิดลูก แม่เป็นห่วง"

ในขณะที่ นางสาวศิรินทร หรือ น้องตั๊ก อายุ 15 ปี หลานสาวของนางสาวสุภาพร เปิดเผยว่า ตนเองยอมรับว่าเป็นคนไปส่งน้องปาล์ม ที่สถานีรถไฟเอง และรู้ด้วยว่า น้องปาล์ม จะหนีออกจากบ้าน

โดยเมื่อวันที่ 13 ต.ค.ประมาณสองทุ่ม น้องปาล์มได้โทรศัพท์มาหาและวานให้ช่วยไปส่งที่สถานี บขส.ท่าแซะ แต่กว่าน้องปาล์ม จะหนีออกมาได้จากบ้านก็กินเวลาไปกว่า 4 ทุ่มแล้วรถโดยสารคงไม่มีแล้ว จึงได้ไปเปิดห้องพักแห่งหนึ่งเพื่อรอเดินทางไปในวันพรุ่งนี้

น้องตั๊ก กล่าวว่า เมื่อเช้าวันใหม่ ตนได้พาน้องปาล์ม เอาแหวนทองไปจำนำที่ร้านทองในเขตเมืองชุมพร แล้วไปซื้อตั๋วรถไฟ ซึ่งกำหนดเวลารถออกเวลา 12.16 น. และรถขบวนดังกล่าวจะถึงปลายทางที่สถานีรถไฟบางซื่อ 20.20 น. น้องปาล์มและตนจะติดต่อรายงานว่าถึงไหนแล้วตลอดการเดินทาง และน้องปาล์มยังบอกอีกว่า ไปครั้งนี้ต้องการไปหางานทำ และจะขออาศัยอยู่กับเพื่อนไปก่อน

น้องตั๊ก กล่าวต่อว่า จนวันที่ 14 ต.ค.หลังจากที่น้องปาล์มเดินทางไปถึงกรุงเทพแล้ว น้องปาล์มบอกว่ากำลังจะเดินทางต่อเพื่อไปหาโบ๊ท คนที่คุยกันทางเฟซบุ๊กที่ปทุมธานี หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้เลยจนขณะนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แม่ปล่อยโฮ ลูกสาววัย 15 ปี หนีไปหาเพื่อนชายทางเฟซบุ๊ก ก่อนวันเกิดเพียง 1 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook