ขับรถตามประกบยิงดับ 1 เจ็บ 1 คาสี่แยก ชาวบ้านแตกตื่นนึกว่าถ่ายหนัง

ขับรถตามประกบยิงดับ 1 เจ็บ 1 คาสี่แยก ชาวบ้านแตกตื่นนึกว่าถ่ายหนัง

ขับรถตามประกบยิงดับ 1 เจ็บ 1 คาสี่แยก ชาวบ้านแตกตื่นนึกว่าถ่ายหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขับรถตามประกบยิงกลางสี่แยกไฟแดง ทำเอาประชาชนที่ขับรถอยู่ถึงกับแตกตื่นกันไปทั้งถนน คิดว่าถ่ายทำหนัง แต่ที่ไหนได้เรื่องจริง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บ 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ต.ค.) เมื่อเวลา 20.24 น. สภ พุทธมณฑล ได้รับแจ้งเหตุยิงกันกลางสีแยกไฟแดงถนนพุทธมณฑลสาย4 หน้าสวนพุทธ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กข1706นครปฐม มีผู้ได้รับบาดเจ็บในรถเป็นผู้หญิง 1 ราย ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังแต่ยังพูดได้ มูลนิธินำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑลไปก่อนแล้วทราบชื่อคือ น.ส. กาญจนา อายุ 49 ปี ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว

 อีก 1 รายเป็นผู้ชายถูกยิงเข้าที่เหนือราวนมขวา 1 นัด อาการสาหัสมูลนิธิต้องทำการปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นนำตังส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายสมพิศ อายุ 56 ปี  

และยังพบรถยนต์กระบะนิสัน นาวาร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒค452 กทม.คันนี้เป็นรถของมือปืนที่กระหน่ำยิงทราบชื่อคือ นายพิชัย อายุ 58 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนที่อยู่ในแมกซีนอีก 6 นัด และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. อีก 1 ปลอก

นายพิชัย ให้การว่า ตนเองมีปากเสียงกันและยิงนายสมพิศ ตั้งแต่ที่เกิดเหตุ ถ.สุภาพบุรุษ แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กทม.และขับรถตามมายิงอีก

จากการสอบถาม นายแดง อายุ 47 ปี ที่นั่งมากับรถเก๋งคันที่ถูกยิง เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นลูกน้องของนายสมพิศ กำลังจะพานายสมพิศไปส่งโรงพยาบาล และมีเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่งก็นั่งมาในรถทั้งหมด 4 คน ตนนั่งประคองนายสมพิศมาโดยมี น.ส.กาญจนา เป็นคนขับ ซึ่งบอกว่ามีรถไฟตาข้างเดียวตามมา พอพูดจบรถของนายพิชัยก็ขับมาชนไป 1 ครั้ง

แต่ น.ส.กาญจนา ก็ยังขับไปต่ออีก พอมาถึงไฟแดงกลางสี่แยกรถของนายพิชัยก็ขับมาเบียดจนต้องหยุดรถ และนายพิชัยก็กระโดดขึ้นบนฝากระโปรงรถของตนเอง และก็ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ตรงที่ น.ส.กาญจนาไป 2 นัด

จากนั้นตนเห็นว่าปืนขัดลำจึงได้เข้าแย่งอาวุธปืน และก็ลูกชายของนายพิชัยก็เข้ามาช่วยเหลือแย่งอาวุธปืนกัน ก่อนที่นายพิชัยจะได้ขับรถหลบหนี และไปถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook