รวมฮิตคอมเมนต์สุดแสบของชาวเน็ตถึง "ลุงตู่" หลังเปิดเพจใหม่ เสียงตอบรับเกินคาด

รวมฮิตคอมเมนต์สุดแสบของชาวเน็ตถึง "ลุงตู่" หลังเปิดเพจใหม่ เสียงตอบรับเกินคาด

รวมฮิตคอมเมนต์สุดแสบของชาวเน็ตถึง "ลุงตู่" หลังเปิดเพจใหม่ เสียงตอบรับเกินคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีการรายงานข่าวว่า ทีมงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเพจ ชื่อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha เพื่อประชาสัมพันธ์ภารกิจและข่าวต่างๆ ของผู้นำรายนี้ และรับฟังปัญหาต่างๆ จากประชาชนโดยตรง ชาวโลกโซเชียลต่างก็ฮือฮาไม่น้อย และได้เข้าไปเยี่ยมชมเพจพร้อมแสดงความคิดเห็นมากมาย เราจึงอยากพาผู้อ่านทุกท่านไปสำรวจความเห็นของชาวเน็ต ต่อตัว พล.อ.ประยุทธ์ ที่ได้รับเสียงตอบรับเกินคาดและท่วมท้น

ชาวเน็ตโพสต์แสบ ต้องอ่านดีๆ ถึงจะอ๋อ

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมาแสดงความเห็นกันถึง 9,200 ความเห็น หลายคนเข้ามาให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี อย่างเช่นความเห็นนี้ ที่ระบุว่า ขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ สู้ๆ แต่หลังจากจบประโยคนั้นกลับระบุว่า ขออนุญาตเลือกพรรคเพื่อไทย 

ส่วนอีกความเห็นหนึ่ง อยากให้นายกรัฐมนตรีมีสุขภาพดี อายุยืนนานถึงหมื่นปีเลยก็ได้ เพราะนายกรัฐมนตรีทำให้ตนแกร่งขึ้นมากเมื่อเทียบกับอดีต สามารถทนกับสิ่งเลวร้ายต่างๆ ได้เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ ก่อนจะลงท้ายด้วยการส่งความรักให้นายกรัฐมนตรี

อีกความเห็นหนึ่ง ออกตัวปกป้อง พล.อ.ประยุทธ์ หลังจากมีบางความเห็นเข้ามาวิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรง แต่สุดท้ายก็ฝากวิจารณ์แทนตัวเองเช่นกัน เพราะวิจารณ์ไม่เก่ง

เช่นเดียวกับความเห็นนี้ ที่บอกว่า ตลอด 4 ปีที่ ครองตำแหน่งผู้นำประเทศ ชาวไทยมีความสามัคคีกันมากขึ้น และบ้านเมืองสงบสุข ส่วนตัวนายกรัฐมนตรีเองก็ผลักดันโครงการต่างๆ ที่นักการเมืองคนก่อนหน้าทำไม่สำเร็จ ให้สำเร็จลุล่วงได้ แต่เมื่ออ่านจบ ก็เริ่มไม่แน่ใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ หรือไม่

ส่วนความเห็นนี้ ระบุว่า หลังจากที่เห็นคนอื่นๆ เข้ามาวิจารณ์ผู้นำประเทศ ก็รู้สึกเห็นอกเห็นใจอย่างมาก เพราะไม่เคยเห็นนายกรัฐมนตรีคนใดถูกวิจารณ์เช่นนี้มาก่อน

อีกความเห็นแนะนำให้ พล.อ.ประยุทธ์ เลิกสนใจความเห็นในเชิงลบ เพราะตนเชียร์อยู่ พร้อมแนบรูปภาพที่มีข้อความว่า "นายกสู้ๆ" มาด้วย แต่เมื่อพิจารณารูปปากของนักแสดงในรูปแล้ว ไม่น่าจะใช่คำนี้

แฟนคลับตัวจริงแสดงตัว ป้องลุงตู่

แม้ชาวเน็ตส่วนใหญ่จะให้ความเห็นในเชิงประชดประชัน แต่ก็ยังมีคนที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ มาให้กำลังใจจริงๆ ความเห็นหนึ่งฝากถึงนายกรัฐมนตรีว่า คนที่มาวิจารณ์จำนวนหนึ่ง ไม่ทราบว่านายกรัฐมนตรีทำงานหนักเพียงใด แต่จำสิ่งที่คนอื่นพูดมาคอมเมนต์ในโพสต์ และตนขออวยพรให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีไปนานๆ เพราะไม่ชอบนักการเมือง

ไม่ต่างจากความเห็นนี้ ที่มองว่า พล.อ.ประยุทธ์ อุตส่าห์เสียสละความสุขส่วนตัวเข้ามาบริหารประเทศ ทำให้ตนรู้สึกซาบซึ้ง และขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ เข้มแข็งอยู่ดูแลประเทศนี้ไปนานๆ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook