ออกหมายจับหนุ่มลวงสาววัย 19 ข่มขืน ก่อนบังคับกดเงินตู้เอทีเอ็ม

ออกหมายจับหนุ่มลวงสาววัย 19 ข่มขืน ก่อนบังคับกดเงินตู้เอทีเอ็ม

ออกหมายจับหนุ่มลวงสาววัย 19  ข่มขืน ก่อนบังคับกดเงินตู้เอทีเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติเผย ศาลออกหมายจับแล้วผู้ต้องหาลวงสาว 19 ปี ไปข่มขืนก่อนบังคับพาไปกดเงินตู้เอทีเอ็ม ย่านตลิ่งชัน เร่งติดตามจับกุมตัว

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีคนร้ายหลอกผู้หญิงอายุ 19 ปี ไปข่มขืนกระทำชำเรา แล้วพาไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มและเอาเงินไป เหตุเกิดท้องที่ สน.ตลิ่งชัน ว่า ได้รับรายงานจากเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ผู้เสียหาย อายุ 19 ปี ได้เข้าเเจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.หญิง ณัฏฐณิชา เวชศาสตร์ พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน

โดยระบุว่า นายยศาสฑฎา บัวทอง อายุ 28 ปี ล่อลวงพาไปหน่วงเหนี่ยวกักขังข่มขืนกระทำชำเรา และได้บังคับให้ตนพาไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มและเอาเงินสดไปที่บริเวณหมู่บ้านมหาดไทย 2 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร โดยมีทรัพย์ที่ถูกประทุษร้ายไปประกอบด้วย กระเป๋าสะพายข้าง, แหวน ,โทรศัพท์มือถือ และ เงินสด 500 บาท

คดีดังกล่าวพนักงานสอบสวนได้สอบสวนปากคำผู้เสียหายและได้รับคำร้องทุกข์ไว้เเล้ว ได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนกระทั่งศาลจังหวัดตลิ่งชันได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างหลบหนี

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องต่อศาลจนสามารถออกหมายจับได้ ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งรัดติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำให้การดำเนินการสืบสวนสอบสวนในทุกคดีให้ดำเนินการด้วยความรวดเร็ว ถูกต้องตามกฎหมาย และจะต้องจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมให้ได้โดยเร็ว เพื่อบรรเทาความเสียหาย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook