เจ้าสาวฉุนสตูดิโอโต้ "ไม่ได้อยากได้เงินคืน" โพสต์รูปพรีเวดดิ้ง ให้ชาวเน็ตตัดสิน

เจ้าสาวฉุนสตูดิโอโต้ "ไม่ได้อยากได้เงินคืน" โพสต์รูปพรีเวดดิ้ง ให้ชาวเน็ตตัดสิน

เจ้าสาวฉุนสตูดิโอโต้ "ไม่ได้อยากได้เงินคืน" โพสต์รูปพรีเวดดิ้ง ให้ชาวเน็ตตัดสิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวคนหนึ่งที่ไม่พอใจรูปพรีเวดดิ้งของตัวเอง ที่ถ่ายโดยสตูดิโอแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ออกมาตอบโต้กับเจ้าของร้านแล้ว โดยระบุว่า เงินที่ร้านคืนมาให้ มูลค่า 20,000 บาท ตนไม่ได้เรียกร้องหรืออยากได้คืนเลย

>> สตูดิโองัดรูปโชว์ หลังลูกค้าอ้างถ่ายพรีเวดดิ้ง "ไม่สวย" พร้อมคืนเงินเต็มจำนวน

"เราบอกทางร้าน เราไม่เอา(เงิน) แต่ทางร้านก็จะคืน บอกไม่สบายใจ เราบอกว่า รูปเอารูปไหนก็ได้ เพราะไม่ถูกใจ" เจ้าสาว โพสต์

เจ้าสาวรายนี้ยังบอกอีกว่า รูปที่เจ้าของร้านนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว มีการแตกแต่งภาพและรีทัชมาเป็นอย่างดี แต่รูปที่ตนได้รับ กลับเป็นรูปธรรมดา ที่ดูผ่านๆ เหมือนไม่ได้ตกแต่งเลย ซึ่งอาจเป็นความผิดของตัวเองที่คาดหวังกับสตูดิโอแห่งนี้มากเกินไป แถมยังรับเงินที่สตูดิโอคืนมาแล้วด้วย อีกฝ่ายจึงทิ้งงานกลางคันได้ ทั้งๆ ที่กำหนดแต่งงานใกล้เข้ามาแล้ว

"ส่วนที่ช่างเอามาโชว์ เขารีทัสสวย แต่ที่เหลือ เจอแต่แบบนี้ เราคาดหวังกับทางร้านไว้สูง อาร์ผิดเองที่รับเงินคืนจากร้าน ทั้งที่ไม่ต้องการเลย ทิ้งเรา งานยังไม่เสร็จ จัดสถานที่วันจริงก็ยกเลิก"

เช่นเคย ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมาก เข้าไปแสดงความเห็นต่อโพสต์นี้ แต่คราวนี้ ความเห็นกลับแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ซึ่งฝ่ายหนึ่งมองว่า รูปที่ได้รับมาก็สวยดี แต่สาเหตุที่รูปไม่สวย อาจเป็นเพราะตัวแบบแสดงอารมณ์ออกมาไม่ดีนัก โดยเฉพาะเจ้าบ่าว ที่ไม่เป็นธรรมชาติ

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตอีกฝั่งหนึ่งตำหนิช่างภาพ ว่าเลือกมุมเกือบดีแล้ว แต่จะเห็นได้ว่ามีข้อบกพร่องในทุกรูป อย่างเช่น มือเจ้าบ่าวหายบ้าง หรือเจ้าสาวดูเหมือนเหลือขาเดียว บางรูปก็มีท่อน้ำหรือคนที่มาเที่ยวสถานที่เดียวกันติดมา และบางรูปก็ทำให้สถานที่เด่นกว่าคู่บ่าวสาว นอกจากนี้ บางความเห็นก็ระบุว่า ภาพที่เจ้าสาวมีการตกแต่งน้อยมาก เหมือนเป็นรูปถ่ายสารคดี ไม่ใช่รูปถ่ายพรีเวดดิ้ง บางรูปก็ดูเหมือนใช้กล้องโทรศัพท์ถ่ายเล่น จึงไม่แปลกที่เจ้าสาวมองไม่สมกับราคาที่จ่ายไป

 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เจ้าสาวฉุนสตูดิโอโต้ "ไม่ได้อยากได้เงินคืน" โพสต์รูปพรีเวดดิ้ง ให้ชาวเน็ตตัดสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook