รถเก๋งผงะ! วิ่งผ่านสะพานกลับรถ จู่ๆ ร่างมนุษย์ร่วงลงมา ชนซ้ำเสียชีวิต

รถเก๋งผงะ! วิ่งผ่านสะพานกลับรถ จู่ๆ ร่างมนุษย์ร่วงลงมา ชนซ้ำเสียชีวิต

รถเก๋งผงะ! วิ่งผ่านสะพานกลับรถ จู่ๆ ร่างมนุษย์ร่วงลงมา ชนซ้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี่รถจยย.ถูกกระบะขับเบียด ร่างเพื่อนคนซ้อนร่วงตกสะพานกลับรถ เจอรถเก๋งวิ่งด้านล่างชนซ้ำเสียชีวิต 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.20 น. สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาเข้าใต้จุดกลับรถ กม.44 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุทางด่วนช่องทางขวาสุด ที่ผิวทางพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายไพรรัตน์ อายุ 27 ปี ข้างกันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายทราบชื่อต่อมา นายสุรศักดิ์ อายุ 21 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ข้างกันพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ ทะเบียน 1กฎ-9880 กทม. จอดอยู่ มีร่องรอยการชนที่กันชนด้านหน้า

จากการสอบถาม นายปิยวัฒน์ อายุ 40 ปี เจ้าของรถเก๋ง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองขับรถจาก จ.พระนครศรีอยุธยา และกำลังไปห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โดยใช้ช่องทางขวาสุด เมื่อรถวิ่งมาถึงใต้จุดกลับรถลอยฟ้า ก็มีร่างของมนุษย์ตกลงมากระแทกพื้นถนนอย่างกระชั้นชิด

ทำให้ตนเองเบรกรถไม่ทันและชนเข้ากับร่างของมนุษย์ ก่อนจะหยุดรถลงไปตรวจสอบก็พบว่าร่างกายมนุษย์โผล่อยู่ที่ด้านท้ายรถ เวลาผ่านไปไม่นานก็มีชาย 1 คน ที่ได้รับบาดเจ็บมาตามหาเพื่อนที่ซ้อนท้ายตกรถจยย.ร่วงมาด้านล่าง

ด้าน นายสุรศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ตนเองและเพื่อนกำลังจะออกไปซื้อของที่ตลาดนัด โดยตนเองเป็นผู้ขับขี่เพื่อนซ้อนท้าย เมื่อรถขึ้นมาบนสะพานกลับรถได้มีรถกระบะเบียดตนเอง ตนเองจึงบอกให้เพื่อนจับไว้นิ่งๆ ก่อนที่รถจยย.ตนเองจะชนกับแบริเออร์ราวสะพาน ตนเองติดอยู่กับแบริเออร์สะพาน ส่วนเพื่อนลงมากระแทกกับพื้นถนนด้านล่าง

หลังเกิดเหตุตนเองได้ขับขี่รถจยย.คันเกิดเหตุคือจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีชมพู-ดำ ทะเบียน 1กค-5044 พระนครศรีอยุธยา ลงมาด้านล่าง เพื่อตามหาเพื่อนแต่ก็พบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงจะนำตัวตนเองส่ง รพ.การุณเวช เพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บ

ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ที่เกิดเหตุไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook