ภาพวงจรปิดชัด นางโจรสาวย่องปล้นตุ๊กตา Bearbrick มีแค่ 20 ตัวในไทย

ภาพวงจรปิดชัด นางโจรสาวย่องปล้นตุ๊กตา Bearbrick มีแค่ 20 ตัวในไทย

ภาพวงจรปิดชัด นางโจรสาวย่องปล้นตุ๊กตา Bearbrick มีแค่ 20 ตัวในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรมาเยือนได้ทุกนาที ภาพหลักฐานชัดเจน นาทีโจรสาวแอบย่องเข้าร้านกาแฟย่านปากเกร็ด ฉกทรัพย์สินใส่กระเป๋าผ้า รวมทั้งตุ๊กตาสะสม Bearbrick ที่มีเพียง 20 ตัวในเมืองไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (12 ต.ค.) ได้รับแจ้งจาก นายนนท์ธนวรรต อายุ 33 ปี เจ้าของร้านคาเฟ่แอนด์แกเลอรี่ บริเวณถนนเลียบคลองประปา ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ระบุว่ามีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในร้าน เป็นตุ๊กตา Bearbrick มูลค่า 20,000 บาท ตุ๊กตาแม็กเน็ต น้ำเชื่อมไซรัป และตาชั่งกาแฟราคา 1,000 บาท โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

นายนนท์ธนวรรต เปิดเผยว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 06.42 น. ของวันที่ 12 ตุลาคม ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า ฟีโน่ สีชมพู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่ด้านหน้าร้าน จากนั้นได้หยิบถุงผ้าออกมาจากรถและเดินไปที่ด้านประตูหลังร้าน หายเข้าไปสักพักก่อนออกเดินมาที่ด้านหน้าประตูทางเข้าร้าน

กล้องวงจรปิดตัวที่ 2 สามารถจับภาพคนร้ายได้ชัดเจนสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนส์ สะพานกระเป๋าเงินและกระเป๋าผ้า เข้ามาเดินสำรวจภายในร้าน จนถึงหน้าตู้โชว์ตุ๊กตา และเดินเข้าไปที่ด้านหลังเคาท์เตอร์ สำรวจห้องเก็บของ และกระเป๋าเงินของคนงานในร้านไป

news01-1

นอกจากนี้ คนร้ายได้หยิบขวดน้ำเชื่อมไซรัปไป 1 ขวด และเดินออกไปที่หน้าตู้โชว์ ลากเก้าอี้มาปีนหยิบตุ๊กตา และตาชั่งใส่กระเป๋าออกจากน้านไป เป็นช่วงที่คนงานชายเดินเข้ามาจากด้านหลังร้านและมีการพูดคุยกันก่อนคนร้ายจะขี่รถหลบหนีไป

เจ้าของร้านผู้เสียหาย ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าเด็กในร้านหาเครื่องชั่งกาแฟไม่เจอ จึงได้โทรแจ้งตน จึงเข้ามาช่วยหาที่ร้านแต่ก็ไม่เจอ พอดีกับที่พี่ชายที่เป็นเจ้าของตุ๊กตา Bearbrick ได้เขามาที่ร้าน พร้อมกับสังเกตเห็นว่าตุ๊กตาที่ตั้งอยู่บนตู้โชว์หายไป

เมื่อไปตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีผู้หญิงคนดังกล่าวขี่รถมาก่อเหตุหยิบฉวยเอาของภายในร้านใส่ถุงผ้าที่เตรียมไว้ไป ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่เด็กในร้านกำลังเปิดร้านและแวะเข้าห้องน้ำเพียงชั่วครู่ แต่ไม่ได้ล็อกประตูเอาไว้ ตนรู้สึกเสียดายตุ๊กตามาก เพราะเป็นของสะสมของพี่ชาย เป็นตุ๊กตาที่มีเพียง 20 ตัวในประเทศไทย จึงอยากได้คืน และอยากฝากเตือนคนที่มีร้านค้าไม่ควรประมาทเช่นนี้

เบื้องต้นผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ปากเกร็ด พร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดมอบไว้เป็นหลักฐาน ฝาก ปชส.หากมีใครที่นำตุ๊กตาลักษณะตามรูปภาพไปขาย กรุณาติดต่อ สภ.ปากเกร็ด เพราะน่าจะเป็นทรัพย์สินที่ร้าน เนื่องจากมีตุ๊กตาแบบนี้จำนวนไม่มากในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook