ชายจีนกระโดดลงรางรถไฟที่ญี่ปุ่น เก็บของขวัญวันเกิดหลาน ถูกชนดับสยอง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1508/7540082/11.1.jpgชายจีนกระโดดลงรางรถไฟที่ญี่ปุ่น เก็บของขวัญวันเกิดหลาน ถูกชนดับสยอง

    ชายจีนกระโดดลงรางรถไฟที่ญี่ปุ่น เก็บของขวัญวันเกิดหลาน ถูกชนดับสยอง

    2018-10-13T08:46:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สุดสลด ชายจีนถูกชนรถไฟชนดับสยองที่ญี่ปุ่น หลังกระโดดลงจากชานชาลาเพื่อจะเก็บของขวัญวันเกิดหลานชายที่ไม่ระวังทำหล่นลงไปในรางรถไฟ

    วันที่ 12 ต.ค. หนังสือพิมพ์เหรินหมินรื่อเป้า (People's Daily ) ของจีนรายงานอ้างตามหนังสือพิมพ์โยมิอุริ (Yomiuri Shinbun) ของญี่ปุ่น ว่า เกิดเหตุชายสัญชาติจีนคนหนึ่งถูกรถไฟชนทับเสียชีวิต ที่สถานี เจอาร์ โอคาจิมาจิ เขตไทโต กรุงโตเกียว เมื่อคืนวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา

    เจ้าหน้าที่สำนักงานตำรวจอุเอโนะเปิดเผยว่า ชายจีนคนดังกล่าวแซ่เฉิน อายุ 56 ปี ทำงานที่ร้านอาหารจีนในกรุงโตเกียว ช่วงเกิดเหตุนายเฉินกำลังรอขึ้นรถไฟ แต่ไม่ระวังทำของขวัญวันเกิดที่ซื้อมาให้หลานชาย ร่วงลงไปในรางรถไฟ นายเฉินจึงกระโดดลงจากชานชาลาไปเก็บของขวัญนั้น ก่อนต่อมาจะถูกขบวนรถไฟวิ่งชนทับเสียชีวิตดังกล่าว

    โดยก่อนเกิดเหตุนายเฉินเพิ่งโทรศัพท์ไปพูดคุยกับภรรยา บอกว่า “ซื้อตุ๊กตาเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้กำลังกลับบ้าน” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวด้วยว่า ช่วงเกิดเหตุนายเฉินกำลังจะปีนกลับขึ้นมาบนชานชาลา แต่ไม่ทัน

    ทั้งนี้ มีรายงานว่าวันที่ 25 ต.ค. ที่จะถึงนี้ เป็นวันเกิดของหลานชายนายเฉินซึ่งจะมีอายุครบ 4 ขวบเต็ม วันเกิดเหตุเขาจึงไปเดินหาซื้อตุ๊กตาที่ถนนช้อปปิ้งใกล้กับสถานีรถไฟดังกล่าวเพื่อนำมาเป็นของขวัญวันเกิดให้หลาน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :new.qq.com