ครูสาวถึงฆาตไม่คาดเบลท์-ขับเก๋งประสานงากระบะ ร่างกระแทกดับคาที่ 3 ศพ

ครูสาวถึงฆาตไม่คาดเบลท์-ขับเก๋งประสานงากระบะ ร่างกระแทกดับคาที่ 3 ศพ

ครูสาวถึงฆาตไม่คาดเบลท์-ขับเก๋งประสานงากระบะ ร่างกระแทกดับคาที่ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 11 ต.ค. 61 )  ร.ต.อ.ชัยวัฒน์  ทักษิณ รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เรณูนคร อ.เรณูนคร จ.นครพนม  รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน  มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บรายหลาย  บนถนน ทล. 2276 สายเรณูนคร - หนองฮี  เขตบ้านโนนคำ หมู่ 8 ต.นางาม อ.เรณูนคร  จ.นครพนม

จึงประสานงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเรณูนคร เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม เจ้าหน้าที่ กู้ชีพ อบต.เรณูนคร และ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.นางาม  เพื่อตรวจสอบช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ    

โดยที่เกิดเหตุห่างจากโค้ง ประมาณ 100 เมตร  พบสภาพรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ ทะเบียน กง 3037 นครพนม  ถูกชนด้านหน้าฝั่งคนขับเสียหายอย่างหนัก ส่วนรถตกถนนฝั่งมุ่งหน้าไป ต.หนองฮี  ตะแคงข้างขวา  มีสิ่งของตกกระจัดกระจาย 

ภายในรถพบคนขับเสียชีวิตติดในรถ ทราบชื่อภายหลังคือ นางภัทรวดี  อายุ 42 ปี  อาชีพรับราชการครู สอนอยู่ โรงเรียนบ้านกุดตาไก้ อ.ปลาปาก จ.นครพนม  อีกรายนั่งมาข้างคนขับ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ คือ นางสาวลำจวน  อายุ 47 ปี ชาว ต.ท่าเรือ อ.นาหว้า จ.นครพนม

นอกจากนี้ยังมีคนนั่งมาเบาะด้านหลัง อีกราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอเรณูนคร และส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม แต่เสียชีวิตภายหลัง ทราบชื่อคือ  นางพิสมัย  อายุ 34 ปี ทั้งสองคน เป็นชาวบ้าน ต.ท่าเรือ อ.นาหว้า จ.นครพนม   เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมช่วยกัน ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิต ออกจากรถ และตรวจสอบเก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์คู่กรณี คือ   ยี่ห้ออีซุซุ ไทยรุ่ง สีบรอนซ์เงิน 5 ประตู  ทะเบียน กง 9414 สกลนคร อยู่ในสภาพกีดขวางถนน ด้านหน้า ถูกชนพังเสียหายอย่างหนัก ยุบถึงที่นั่งคนขับ ส่วนคนขับกระบะ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอเรณูนคร  ทราบชื่อภายหลังคือ นายพีระพล อายุ 52 ปี  เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบเก็บหลักฐาน

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว มุ่งหน้ามาจาก ตัว อ.เรณูนคร  ส่วน รถยนต์กระบะ ขับสวนมา มุ่งหน้าไปยัง อ.เรณูนคร ถึงที่เกิดเหตุ  คาดว่าจะมีรถยนต์คันใดคันหนึ่ง จะเสียหลักเป็นเหตุให้พุ่งชนรถยนต์อีกคัน เนื่องจากมาด้วยความเร็วสูง  เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ส่วนหนึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย คาดว่าเป็นสาเหตุให้ได้รับแรงกระแทกจากการชน เป็นเหตุให้เสียชีวิต รวมถึง 3 คน  โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบสวน ตรวจสอบพยานหลักฐาน หาสาเหตุโดยละเอียด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

และฝากเตือนประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ใช้ความระมัดระวัง ไม่ควรใช้ความเร็วเกินกฎหมายกำหนด และปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ครูสาวถึงฆาตไม่คาดเบลท์-ขับเก๋งประสานงากระบะ ร่างกระแทกดับคาที่ 3 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook