สะอื้นทั้งวัด ร้องเพลงสดหน้าเมรุ ส่งศพ "เต้ วงแม่ยายยิ้ม" เกิดอุบัติเหตุดับในวันเกิดแม่

สะอื้นทั้งวัด ร้องเพลงสดหน้าเมรุ ส่งศพ "เต้ วงแม่ยายยิ้ม" เกิดอุบัติเหตุดับในวันเกิดแม่

สะอื้นทั้งวัด ร้องเพลงสดหน้าเมรุ ส่งศพ "เต้ วงแม่ยายยิ้ม" เกิดอุบัติเหตุดับในวันเกิดแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งศพ "น้องเต้" ลูกชายคนเล็กของนายก อบต.เมืองที และเป็นสมาชิกร่วมวงแม่ยายยิ้มของ เก้า จิรายุ หลังเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุในวันเกิดของแม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (11 ต.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า ที่วัดจอมสุทธาวาส (วัดเมืองที) ต.เมืองที อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้มีการประกอบพิธีฌาปนกิจศพ นายภาณุเวช สุภิมารส หรือ น้องเต้ อายุ 26 ปี บุตรชายคนเล็กของนายศรชัย สุภิมารส นายก อบต.เมืองที และนางเกษราภรณ์ สุภิมารส

โดย นายภาณุเวช สุภิมารส หรือ น้องเต้ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนน รถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ ขณะกลับมาจากเล่นดนตรีที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ กทม. เมื่อเวลาประมาณตี 1 กว่าๆ ของวันที่ 5 ต.ค.61 ที่ผ่านมา และวันดังกล่าวเป็นวันคล้ายวันเกิดของมารดาอีกด้วย

เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนายศรชัย และนางเกษราภรณ์ สุภิมารส ที่ยังทำใจไม่ได้ในการจากไปของลูกชายในครั้งนี้

ขณะที่เพื่อนๆที่เล่นดนตรีด้วยกันและเพื่อนๆ ร่วมรุ่นที่เรียน สาขาวิชาดนตรีเชิงพาณิชย์ เอกกลองชุด คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มาด้วยกัน ต่างก็ได้เดินทางมาร่วมงานศพเพื่อนกว่า 30 คน

พร้อมทั้งยังได้นำเครื่องดนตรีมาเล่นบรรเลงเพลงสด ซึ่งเป็นเพลงที่น้องเต้แต่งไว้และชอบ ให้แขกฟัง เพื่อร่วมแสดงความอาลัยและส่งน้องเต้ขึ้นสวรรค์เป็นครั้งสุดท้ายที่หน้าเมรุเผาศพ

โดย 2 เพลงแรกเป็นที่น้องเต้แต่งขึ้นเอง คือ เพลงกุลสตรี และเพลงสู่สุคติ โดยมี อิฐ ดันดารา (รายการตีสิบ)เป็นผู้ร้องนำ ส่วนอีกเพลงเป็นเพลงที่เต้ไม่ได้แต่งแต่ว่าชอบ ชื่อเพลงสุดที่รัก โดยเพื่อนๆนักดนตรี

ขณะที่ร้องเพลงไปด้วย ถึงกับปาดน้ำตาไปด้วย ส่วนเพื่อนที่เล่นกีตาร์ ตีกลองและเล่นคีย์บอร์ด ก็น้ำตาไหล รวมไปถึงพ่อ แม่ ญาติพี่น้อง และผู้ที่มาร่วมงานหลายคน ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลดอย่างยิ่ง

สำหรับ นายภาณุเวช สุภิมารส หรือ น้องเต้ จบปริญญาตรี สาขาวิชาดนตรีเชิงพาณิชย์ เอกกลองชุด คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นเด็กหนุ่มนิสัยดี และเป็นที่รักของเพื่อนทุกๆคน สามารถเล่นเครื่องดนตรีได้หลายชนิด ทั้งกีตาร์ เปียโน โดยเฉพาะกลองชุดจะถนัดมากสุด

และได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของวง “แม่ยายยิ้ม” ซึ่งมีศิลปินดารานักแสดง อย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี เป็นนักร้องนำของวง โดยเต้มีตำแหน่งเป็น Sound and Mix engineer

ซึ่งในทุกขั้นตอนของการมิกซ์ และการทำ Sound จะอยู่ภายใต้การดูแลของเต้ ส่วนเพลงสุดท้ายที่ทำให้กับวง คือ “เพลงชานชาลา” ซึ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลออกมาในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมทำเพลงและเล่นดนตรีให้กับวงดนตรีอิสระอีกหลายวงด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สะอื้นทั้งวัด ร้องเพลงสดหน้าเมรุ ส่งศพ "เต้ วงแม่ยายยิ้ม" เกิดอุบัติเหตุดับในวันเกิดแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook