มือปืนสุดเหิมบุกกระหน่ำยิงโจ๋กลางชุมชนหลังมัสยิด 6 นัดซ้อน! เดชะบุญกระโดดหนีทัน

มือปืนสุดเหิมบุกกระหน่ำยิงโจ๋กลางชุมชนหลังมัสยิด 6 นัดซ้อน! เดชะบุญกระโดดหนีทัน

มือปืนสุดเหิมบุกกระหน่ำยิงโจ๋กลางชุมชนหลังมัสยิด 6 นัดซ้อน! เดชะบุญกระโดดหนีทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลางดึก วันที่ 10 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโย จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณชุมชนมุสลิมหลังมัสยิดอัล-ยุสรอสามัคคี หมู่ที่ 1 ต.ชะไว อ.ไชโย จ.อ่างทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงพบว่าที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงอยู่ภายในชุมชน บริเวณด้านล่างพบนายกิติศักดิ์ หรือ เป้ ไชยวรรณ์ อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ขาด้านขวา เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น บริเวณด้านล่างของตัวบ้านพบรูกระสุนปืนเจาะข้างกำแพงทางขึ้นบันไดบ้าน 3 จุด และพบหัวกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 4 หัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เพื่อนบ้านคนหนึ่งเล่าให้ฟังว่า ขณะที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงปืนดัง 5-6 นัดดังสนั่น จึงเปิดประตูออกมาดูเห็นมีชายสองคนใส่หมวกกันน็อกขับรถจักรยานยนต์สีขาวชมพูวิ่งสวนออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงวิ่งมาดูพบว่านายกิติศักดิ์ถูกยิงชาวบ้านจึงช่วยกันรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อนก็มีคนมายิงปืนบริเวณดังกล่าวในช่วงกลางคืนหลายนัด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนายกิติศักดิ์ทราบว่าขณะเกิดเหตุตนนั่งอยู่ใต้ถุนบ้าน เห็นมีรถจักรยานยนต์ขับเข้ามาและจอดห่างจากตัวบ้านประมาณ 5 เมตรก่อนชักอาวุธปืนยิงใส่ตนหลายนัดแต่ตนเห็นก่อนจึงวิ่งหลบหนีกระสุนจึงโดนแค่ที่ขาเท่านั้น ซึ่งคนร้ายที่บุกเข้ามายิงใส่หมวกกันน็อกทั้งสองคนทำให้ไม่เห็นหน้าว่าเป็นใคร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นกลุ่มคู่อริของนายเป้ ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นในมัสยิดใต้ห่างจากจุดเกิดเหตุที่เรียกว่าชุมชนมัสยิดเหนือประมาณ 1 กม. โดยนายเป้เคยมีเรื่องกันกับกลุ่มดังกล่าวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก่อนที่นายเป้จะเดินทางไปอยู่ที่ จ.ชัยภูมิกับญาติและเพิ่งเดินทางกลับมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 1 เดือน

ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 2 อาทิตย์ช่วงที่นายเป้กลับมาใหม่ๆ มีคนร้ายเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงลักษณะข่มขู่บริเวณใกล้ๆ บ้านของนายเป้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายชุดเดียวกัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชโย ระดมกำลังออกสืบสวนหาข่าวเพื่อติดตามคนร้ายชุดนี้มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว เนื่องจากก่อเหตุอุกอาจกลางชุมชนที่มีประชาชนอยู่เป็นจำนวนมากอย่าไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook