สุดระทึก! หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งกระบะฝ่าแยกชนทะลุบ้าน วงจรปิดจับภาพชัดเจน

สุดระทึก! หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งกระบะฝ่าแยกชนทะลุบ้าน วงจรปิดจับภาพชัดเจน

สุดระทึก! หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งกระบะฝ่าแยกชนทะลุบ้าน วงจรปิดจับภาพชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดระทึก! หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งกระบะฝ่าแยกชนทะลุบ้าน วงจรปิดจับภาพชัดเจน โชคดีเจ้าของบ้านปลอดภัย ตร.แจ้งข้อหาหนัก

วันที่ 10 ตุลาคม 2561 ร.ต.ท.เจริญพร รินทะระ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ กรณีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นพีรันเนอร์ 4 ประตู สีเทา ทะเบียน กข2189 บึงกาฬ

พุ่งชนบ้าน บ้านเลขที่ 213/215 ถนนสุนทรวิจิตร บริเวณสามแยกหอนาฬิกา ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.12 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทำให้บ้านเรือนของชาวบ้าน ซึ่งเป็นบ้านเรือนแบบห้องแถวโบราณชั้นเดียว อายุเก่าแก่ประมาณ 100 ปี ก่อสร้างในยุคที่ได้รับอิทธิพลของฝรั่งเศส ซึ่งได้รับความเสียหาย ผังบ้านที่ก่อด้วยอิฐ รวมถึงคานบ้านบางจุดแตกร้าว

ทราบชื่อเจ้าของบ้านภายหลังคือ นางวันเพ็ญ วัย 67 ปี ส่วนรถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมือง จ.นครพนม หลังเกิดเหตุ ทราบชื่อคนขับคือนายสุธิชัย อายุ 23 ปี ชาว ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ หลังมีการตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมถึงมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้าน ที่อยู่ใกล้เคียง พบหลักฐานรถยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูงจากตัวเมือง มุ่งหน้ามาตามถนนเฟื่องนคร

ถึงจุดเกิดเหตุบริเวณสามแยกหอนาฬิกาติดกับถนนสุนทรวิจิตร เลียบแม่น้ำโขง แต่รถยนต์คันดังกล่าวไม่ได้มีการเบรกชะลอความเร็ว ส่งผลให้พุ่งชนเข้าบ้านผู้เสียหายอย่างแรง เป็นเหตุให้บ้านเรือนและสิ่งของในบ้านได้รับความเสียหาย คาดว่ามีมูลค่าความเสียหายประมาณ 1 แสนบาท

โชคดีเจ้าของบ้านที่นอนพักในบ้าน และลูกอีก 3 คน ไม่ได้รับอันตราย เนื่องจากรถพุ่งเข้าไปไม่ถึงจุดห้องนอน สร้างความหวาดผวาให้กับเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงได้มีการควบคุมตัวคนขับ คือนายสุธิชัยไปสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์

พบมีปริมาณเกิดกฎหมายกำหนด เป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุจากอาการเมาสุรา บวกกับไม่ชำนาญในเส้นทางเพราะเป็นคนต่างจังหวัด หลังไปเที่ยวดื่มเหล้าเมาทำให้ขาดสติในการขับรถ โดยได้มีการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาเมาแล้วขับ เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากแจ้งเตือนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวัง ไม่ควรขับรถความเร็วเกินกฎหมายกำหนด เมาห้ามขับ เพราะเป็นต้นเหตุสำคัญของการเกิดอุบัติเหตุ ส่งผลให้สูญเสียชีวิตและทรัพย์สินตามมา นอกจากนี้จะต้องถูกดำเนินคดี อาจถึงขั้นติดคุก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดระทึก! หนุ่มเมาแล้วขับ ซิ่งกระบะฝ่าแยกชนทะลุบ้าน วงจรปิดจับภาพชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook