ทำดีแต่โดนแซะ "ปู ไปรยา" ถูกถามทำไมช่วยแต่เด็กต่างชาติ ไม่ช่วยเด็กไทย

ทำดีแต่โดนแซะ "ปู ไปรยา" ถูกถามทำไมช่วยแต่เด็กต่างชาติ ไม่ช่วยเด็กไทย

ทำดีแต่โดนแซะ "ปู ไปรยา"  ถูกถามทำไมช่วยแต่เด็กต่างชาติ ไม่ช่วยเด็กไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้หญิงที่สวยทั้งรูปร่าง หน้าตา และจิตใจอย่างแท้จริง สำหรับ ปู ไปรยา ที่ตอนนี้นอกจากเธอจะเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยแล้ว ยังรับหน้าที่เป็นทูตสันถวไมตรีของ UNHCR อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันนี้เรามักจะเห็นเธอโพสต์ภาพต่างๆ ที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือเด็กๆ หรือเดินทางไปในดินแดนที่ห่างไกล เพื่อให้การช่วยเหลือบุคคลเหล่านั้น อยู่เสมอ 

IG prayalundbergปู ไปรยา เดินทางไปช่วยเหลือเด็กๆ โรฮิงญา
ล่าสุดนี้ ปู ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวลงพื้นที่เยี่ยมค่ายผู้ลี้ภัยชาวโรฮิงญา ที่ค่ายกูตูปาลอง ประเทศบังคลาเทศ ซึ่งเธอบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เข้าไปในพื้นที่ ได้พบกับเรื่องราวความเข้มแข็งและความสูญเสียของเด็กและครอบครัว และที่สำคัญเกือบ 900,000 คนอาศัยอยู่ที่นั่น มีความลำบากเพราะเป็นประเทศที่มีภาวะอากาศที่รุนแรง ฝนตกหนักตลอดเวลา 

งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมนางเอกคนดังเป็นจำนวนมาก แต่ยังมีบางความคิดเห็นที่ยังคงสงสัย และรู้สึกแตกต่างเข้ามาสอบถามว่าทำไมเธอช่วยเหลือแต่เด็กต่างชาติ ไม่ช่วยเหลือเด็กไทย ทำเอาสาว ปู ไม่รอช้า ขอตอบกลับตรงๆ ว่า...

IG prayalundberg ข้อความจากปู

หลังจากมีการโต้ตอบกลับไป ได้มีคนเข้ามากดไลค์กับคำตอบของนางเอกคนดังเป็นจำนวนมาก พร้อมกับชื่นชม และขอให้สาวเจ้าตั้งใจทำความดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ 

>>ปู ไปรยา เข้าพบ นายกตู่ ลุคสวยสง่าเป็นตัวแทน UNHCR

>>โซเชียลชมเปาะ "ปู ไปรยา" สวยสง่าดั่งสาวแห่งทำเนียบฯ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทำดีแต่โดนแซะ "ปู ไปรยา" ถูกถามทำไมช่วยแต่เด็กต่างชาติ ไม่ช่วยเด็กไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook