หนุ่มพะเยาเดือด! รุ่นพี่รุมกระชากหัวหลานออทิสติก จนร้องไห้คาห้องเรียน ลั่น "เจอดีแน่!"

หนุ่มพะเยาเดือด! รุ่นพี่รุมกระชากหัวหลานออทิสติก จนร้องไห้คาห้องเรียน ลั่น "เจอดีแน่!"

หนุ่มพะเยาเดือด! รุ่นพี่รุมกระชากหัวหลานออทิสติก จนร้องไห้คาห้องเรียน ลั่น "เจอดีแน่!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชาว จ.พะเยา คนหนึ่ง โพสต์คลิปที่บันทึกเหตุการณ์ ขณะนักเรียนหญิงรุ่นพี่ 2 คนกำลังเปียผมให้กับหลานสาวของตัวเองในห้องเรียน แต่รุ่นพี่คนหนึ่งกระชากผมอย่างรุนแรง พร้อมกับหัวเราะราวกับเป็นเรื่องตลก จากนั้นได้เปียผมต่อไป แต่ก็กระชากผมไปด้วย ส่วนหลานสาวของตนก็มีสีหน้าหวาดกลัว

ช่วงวินาทีที่ 36  ผู้ถ่ายคลิป ที่เป็นนักเรียนชายกล่าวขึ้นมาว่า "ไปเยียะน้องเปิ้นแหนะ (อย่าทำน้องเขาเลย)" หลังจากนั้นนักเรียนหญิง ที่อยู่นอกคลิป กล่าวว่า ผมพันกัน ไม่สระผมแน่ๆ ระหว่างนั้นนักเรียนหญิงรุ่นพี่ 2 คนในคลิป ก็เปียผมไปกระชากผมไป แถมมีนักเรียนชายคนหนึ่งเดินเข้ามาดึงผมด้วย

นอกจากนี้ วินาทีที่ 50 ของคลิป นักเรียนชายที่ถ่ายคลิป พูดว่า "ดูนะครับ สารรูปคนเลว" แต่นักเรียนในห้องนั้นก็ยังกลั่นแกล้งรุ่นน้องเคราะห์ร้ายต่อไป จนถึงนาทีที่ 1:15 นักเรียนที่ถ่ายคลิป พูดอีกว่า "สูบะเอ็นดูน้องเปิ้นพ่อง (ไม่สงสารน้องเขาบ้างเหรอ)" แต่ก็ดูเหมือนไม่มีใครสนใจเช่นเดิม

รุ่นพี่ดึงเปียแรง เจ็บปวดจนร้องไห้

เมื่อมีนักเรียนคนอื่นเดินเข้ามาในห้อง นักเรียนหญิงรุ่นพี่ที่เปียผมอยู่ตะโกนว่าห้ามยุ่ง จังหวะนั้นเอง นักเรียนหญิงที่ถูกกลั่นแกล้ง ล้มเอนไปข้างหลัง ทำให้นักเรียนรุ่นพี่อีกคนที่เปียอยู่ ดึงเปียเอาไว้ ซึ่งสร้างความเจ็บปวดให้นักเรียนรุ่นน้อง จนร้องไห้ออกมา

ถึงขั้นนี้แล้ว นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามทำให้นักเรียนรุ่นน้องคนนี้หยุดร้องไห้ อย่างเช่น นำเสื้อมาปิดใบหน้าไม่ให้เสียงดังออกไป แต่เหมือนไม่ได้ผล ทำให้นักเรียนคนอื่นๆ พูดโน้มน้าวให้หยุดร้องไห้ว่า ถ้าร้องไห้จะไม่สวยนะ 

หนุ่มลั่นเอาผิดรุ่นพี่แกล้งหลาน

ส่วนผู้โพสต์เขียนบรรยายด้วยความไม่พอใจว่า "สิ้นปีเจอฮาแน่บ่าอีหมู่นี้หนาหยะหลานฮาขนาดนี้ฮาบ่าปล่อยไว้แน่นอน (สิ้นปีเจอกูแน่ ไอ้พวกนี้ ทำหลานกูขนาดนี้ กูไม่ปล่อยไว้แน่)" แต่หลังจากโพสต์ได้ประมาณ 5 ชั่วโมง ก็ตัดสินใจลบโพสต์นั้น แต่ก็ไม่พลาดมือชาวเน็ต ที่บันทึกคลิปนี้ไว้ได้ และนำมาแชร์ต่อ อย่างเช่น เพจ อยากดังเดียวจัดให้ V.3

ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปวิจารณ์นักเรียนรุ่นพี่เป็นส่วนใหญ่ หลายคนมองว่า ต้องเติบโตมาในสังคมแบบใดถึงทำแบบนี้ได้ ความเห็นหนึ่งบอกว่า การกลั่นแกล้งคนอื่นที่มีฐานะต่ำกว่า ทั้งในแง่ของอายุ และพละกำลัง ไม่เท่เลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook