ฉาวอีกแล้ว-รถรับจ้างสี่ล้อเหลืองเมืองเชียงใหม่ทับร่างป้าจักรยานยนต์ดับ ก่อนซิ่งหนี

ฉาวอีกแล้ว-รถรับจ้างสี่ล้อเหลืองเมืองเชียงใหม่ทับร่างป้าจักรยานยนต์ดับ ก่อนซิ่งหนี

ฉาวอีกแล้ว-รถรับจ้างสี่ล้อเหลืองเมืองเชียงใหม่ทับร่างป้าจักรยานยนต์ดับ ก่อนซิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการรถรับจ้างสาธารณะเชียงใหม่ฉาวอีก! ป้าขี่จักรยานยนต์แฉลบล้ม แยกไฟแดงอัษฎาธร รถรับจ้างสี่ล้อเหลืองวิ่งตามหลังทับร่าง และศีรษะดับอนาถ ขณะที่หลังเกิดเหตุขับหลบหนี เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องติดตามตัว

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.50 น. วันที่ 9 ต.ค. 61 โดยทาง พ.ต.ท.นพภณ ปันธนวรากร รอง สว.สส.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณสี่แยกอัษฎาธร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางไปที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

โดยเมื่อไปถึงพบรถติดเป็นทางยาว นอกจากนี้มีประชาชนยืนมุงดูที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้านิ่มพลาซ่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการเคลียร์พื้นที่ เพื่ออำนวยความสะดวกการจราจรและกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออก

โดยบริเวณดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ KAWASAKI รุ่น KLX 150 สีเขียวขาว หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 9133 เชียงใหม่ ล้มอยู่ ใกล้กันพบร่างหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำศพออกจากที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางณัฐวิมล พรหมวงศ์ศา อายุประมาณ 51 ปี สภาพศพถูกรถทับที่ร่างและศีรษะ โดยจากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุมาตามเส้นทางผ่านสี่แยกไฟแดงมุ่งหน้าไปทางสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

กระทั่งถึงบริเวณจุดเกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักแฉลบล้มอย่างกะทันหัน ทำให้ร่างนอนอยู่บนพื้นถนน จากนั้นได้มีรถรับจ้างสาธารณะสี่ล้อเหลืองวิ่งตามมาอย่างกระชั้นชิดทำให้เบรกไม่ทันจนล้อหน้าทับเข้าที่บริเวณร่างของผู้เสียชีวิต และล้อหลังทับเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่ แต่คนขับสี่ล้อเหลืองก็ได้ขับหลบหนีไป ก่อนที่จะมีพลเมืองดีโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานให้ทางญาติมารับศพผู้เสียชีวิตเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

ส่วนทางด้านสี่ล้อเหลืองที่มีพยานเล่าว่าได้ขับหลบหนีไปหลังเกิดเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนติดตามด้วยการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่ติดตั้งในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนจะได้ติดตามตัวคนขับมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook