ช็อก! เพื่อนสาวสองลงเล่นน้ำคลองก่อนจมหาย คาดเป็นตะคริว

ช็อก! เพื่อนสาวสองลงเล่นน้ำคลองก่อนจมหาย คาดเป็นตะคริว

ช็อก! เพื่อนสาวสองลงเล่นน้ำคลองก่อนจมหาย คาดเป็นตะคริว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 ต.ค. 61 ) ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุผู้สูญหายภายในน้ำ เหตุเกิดบริเวณใต้สะพานคลองบ้านพร้าว  ม.6 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมทีมนักประดาน้ำและแพทย์เวร ร.พ.สามโคก รุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบว่า เป็นลำคลองใกล้ประตูระบายน้ำที่เชื่อมต่อกับแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีความกว้างประมาณ 20 เมตร ริมตลิ่งข้างสะพานพบ น.ส.โชติกา อายุ 16 ปี และ น.ส.หัสดี  อายุ 15 ปี กำลังนั่งร่ำไห้ พร้อมเปิดเผยกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ว่า คนที่จมน้ำสูญหายคือ นายสมหมาย  หรือ“กัส” อายุ 16 ปี เป็นเพื่อนสาวประเภทสองของพวกตน โดยว่ายน้ำแล้วเกิดจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตาที่ใกล้กับตอหม้อใต้สะพาน พร้อมชี้จุดให้นักประดาน้ำเพื่อทำการลงค้นหา

หลังจากที่ทีมนักประดาน้ำอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ทำการลงค้นหาร่างผู้สูญหาย โดยใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที ก็สามารถพบร่างของ นายสมหมาย ที่ห่างจากจุดตอหม้อประมาณ 3 เมตร พร้อมนำศพขึ้นมาทางปะหน้าวัดบ้านพร้าวนอก เพื่อรอให้แพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้น

โดยเพื่อนทั้งสองต่างพากันร้องไห้ระงมหลังค้นพบศพ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ฯ จะมอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถาม น.ส.โชติกา กล่าวเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อนที่เสียชีวิตบ้านอยู่แถวนวนคร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขับรถ จยย. มารับตนและเพื่อนที่บ้าน เพื่อชวนกันมาว่ายน้ำเล่นภายในคลองดังกล่าว เนื่องจากบ้านตนอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก และก็เคยมาว่ายน้ำเล่นหลายครั้งแล้วซึ่งปกติจะมากันหลายคน  แต่ครั้งนี้มากันเพียง 3 คน

โดยผู้ตายก็เพิ่งจะมาครั้งแรก หลังจากว่ายน้ำเล่นไปได้สักพักใหญ่ ขณะที่ตนและ น.ส.หัสดี ว่ายน้ำจากริมตลิ่งไปอยู่ตรงกลางคอและขึ้นไปยืนบนตอม่อ นายสมหมาย ก็ได้ว่ายตามมาและเมื่อมาใกล้จะถึงแล้ว จู่ๆ นายสมหมาย ก็ร้องว่าช่วยด้วย ก่อนจะจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตาตนทั้งสอง แม้ว่าจะพยายามจะเอื้อมคว้ามือก็ไม่ทัน จึงตะโกนร้องให้คนช่วย ซึ่งตนคาดว่าเพื่อนตนอาจจะเป็นตะคริว

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำ พร้อมประสานญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบเพื่อติดต่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ช็อก! เพื่อนสาวสองลงเล่นน้ำคลองก่อนจมหาย คาดเป็นตะคริว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook