ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ชาติใด! "คิง เพาเวอร์" ผงาดคว้า 2 รางวัลระดับโลก

ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ชาติใด! "คิง เพาเวอร์" ผงาดคว้า 2 รางวัลระดับโลก

ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ชาติใด! "คิง เพาเวอร์" ผงาดคว้า 2 รางวัลระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะสร้างสรรค์โครงการดีๆ สู่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวความคิดที่ว่า “คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” ล่าสุด คิง เพาเวอร์ ก็คว้า 2 รางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งวงการดิวตี้ฟรี อันเป็นผลงานโดดเด่นในระดับโลกก็ว่าได้

โดยรางวัลแรกที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ภายใต้การบริหารงานของ คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับนั่นก็คือ รางวัลชนะเลิศ Frontier Awards 2018 ในสาขา Border, Downtown and Non-Airport Retailer of the Year จากการประกาศผลรางวัลในงาน 34th Tax Free World Exhibition หรือ งานประชุมผู้ประกอบการแท็กซ์ฟรีโลก ครั้งที่ 34 ณ Congress Mandelieu Expo Centre เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

โดย คิง เพาเวอร์ สามารถฝ่าด่านอีก 6 ผู้ประกอบการที่ผ่านเข้าชิงชัยถึงรอบสุดท้ายเช่นกันนั่นก็คือ 1) Bhatia Traders ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 2) DFS at City of Dreams Macau ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรี ณ ซิตี้ ออฟ ดรีมส์ เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน 3) Ever Rich Duty Free ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรี ประเทศไต้หวัน 4) Importations Guay Ltée ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรี ประเทศแคนาดา 5) London Supply Group – Duty Free Shop Puerto Iguazú ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรี ประเทศอาร์เจนตินา และ 6) Shopping China ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน คว้าตำแหน่งสูงสุดมาครองได้สำเร็จ 

โดยรางวัล Frontier Awards นั้นถือเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดระดับโลกสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจดิวตี้ฟรี ซึ่งมีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และจะมีการมอบให้กับบุคคล ผู้ประกอบการ หรือหน่วยงาน ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจด้านท่องเที่ยวค้าปลีก และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล มีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์ นวัตกรรมทางด้านรีวอร์ดที่โดดเด่นล้ำสมัย และการบริการลูกค้าที่เหนือระดับ โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในวงการดิวตี้ฟรีจากหลากหลายประเทศร่วมพิจารณา

ในขณะที่อีกรางวัลระดับโลกที่ คิง เพาเวอร์ ทำได้ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ DFNI Global Awards 2018 สาขา Best New Shop Opening หรือ ร้านดิวตี้ฟรีเปิดใหม่ยอดเยี่ยม จัดโดย Duty-Free News International หรือ DFNI สื่อชั้นน้ำด้านดิวตี้ฟรีที่มีอิทธิพล มีชื่อเสียงทั่วโลก ที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 30 ปี และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางระดับสากล ทั้งในด้านการนำเสนอเนื้อหา ข่าวสาร ข้อมูลเชิงลึก บทวิเคราะห์ บทสัมภาษณ์ เทรนด์การตลาดเกี่ยวกับอุตสาหกรรม ผู้ประกอบการ และบุคคลด้านท่องเที่ยว ค้าปลีก โดยเฉพาะธุรกิจดิวตี้ฟรีเป็นหลัก

ทั้งนี้ ยังมีผู้ประกอบการชั้นนำระดับโลกที่ได้รับรางวัลสาขาต่างๆ อาทิ กาต้า ดิวตี้ฟรี, ดูไบ ดิวตี้ฟรี, ฮาร์ดิง รีเทล ประเทศอังกฤษ และสนามบินฮีโทรว์ ประเทศอังกฤษ เป็นต้น

>> เดินหน้าไม่หยุดยั้ง! “คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์” สานต่อศักยภาพคนไทยก้าวไกลสู่ระดับโลก

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ชาติใด! "คิง เพาเวอร์" ผงาดคว้า 2 รางวัลระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook