โจ๋ซิ่งจักรยานยนต์ บุกถามช่างทำกระจก "มึงเด็กที่ไหน" ก่อนชักปืนยิงใส่บาดเจ็บสาหัส
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1506/7532942/16.jpgโจ๋ซิ่งจักรยานยนต์ บุกถามช่างทำกระจก "มึงเด็กที่ไหน" ก่อนชักปืนยิงใส่บาดเจ็บสาหัส

    โจ๋ซิ่งจักรยานยนต์ บุกถามช่างทำกระจก "มึงเด็กที่ไหน" ก่อนชักปืนยิงใส่บาดเจ็บสาหัส

    2018-10-07T17:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โจ๋ซิ่งจักรยานยนต์บุกถามช่างทำกระจก "มึงเด็กที่ไหน" ก่อนชักปืนยิงใส่บาดเจ็บสาหัส

    วันที่ 7 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 02.30 น. พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

    เหตุเกิดที่หน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ พื้นที่หมู่บ้านทุ่งละหาร ม.8 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไทย ทราบชื่อภายหลังคือนายพีระพันธ์ อายุ 25 ปี พนักงานร้านทำกระจกในเมืองพัทยา ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าบริเวณหน้าท้อง 1 นัด

    นอนจมกองเลือดอยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำร่างส่ง รพ.บางละมุง ส่วนในที่เกิดเหตุพบเพียงหัวกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบปลอกกระสุนปืน

    สอบถามนายณัฐพล อายุ 22 ปี น้องชายผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้พากันมาร่วมฉลองวันเกิดให้กับน้าชายที่บ้านพักในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงออกไปซื้อสุราที่ร้านค้า

    พอกลับมามีชายอายุประมาณ 25-30 ปี ขับรถ จยย. มากับหญิงสาวเข้ามาถามตนกับพี่น้ำเสียงดุๆ ว่า "มึงเป็นเด็กที่ไหน" เมื่อตอบไปว่าเป็นเด็กพัทยา ฝ่ายคู่กรณีจึงชักปืนออกมา พอตนกับพี่ชาย รวมถึงน้าชายและคนอื่นๆ เห็น จึงรีบวิ่งหนีคนละทิศละทาง

    ซึ่งคนร้ายก็ได้ยิงปืนไล่หลังใส่จำนวน 6 นัด เคราะห์ดีกระสุนไม่ถูกใคร จากนั้นมือปืนจึงขับ จยย.ออกไปอย่างรวดเร็ว โดยหลังเหตุการณ์สงบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ เดินทางมาตรวจสอบ และสั่งให้แยกย้ายกลับที่พัก

    แต่พอคล้อยหลังตำรวจไปไม่นาน ขณะที่พี่ชายกำลังจะเดินไปปัสสาวะ ฝ่ายคู่อริได้ย้อนกลับมาแล้วชักปืนยิงใส่ในระยะเผาขนจนพี่ล้มฟุบจมกองเลือด เลยแจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว

    ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เผยว่า ดูจากหัวกระสุนแล้วเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 อีกทั้งยังไม่พบปลอกกระสุนปืนในที่เกิดเหตุ

    ส่วนสาเหตุที่ยิงกันสันนิษฐานว่าทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะมีเรื่องเขม่นกันในระหว่างที่ฝ่ายคนเจ็บไปซื้อสุรา กระทั่งถูกคู่อริตามมายิงดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว ล่าสุดทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร แต่ไม่ขอเปิดเผย แต่เชื่อว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้