แมตช์สุดท้าย! จับเซียนพนันคาโต๊ะบอลเปิดเย้ยกฎหมายใจกลางเมือง

แมตช์สุดท้าย! จับเซียนพนันคาโต๊ะบอลเปิดเย้ยกฎหมายใจกลางเมือง

แมตช์สุดท้าย! จับเซียนพนันคาโต๊ะบอลเปิดเย้ยกฎหมายใจกลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 6 ต.ค. 61 ) พันตรีภูมิศักดิ์ ศักดิ์เพชร หัวหน้าชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย กรมทหารราบที่ 5 (หน.ชป.รส.ร.5 ) นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 5 จ.สตูล เข้าปิดล้อมจับกุมโต๊ะพนันฟุตบอล ที่ร้านโกลเด้นบอล ถนนยนตระการกำธร ซอย17 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล

หลังได้รับการร้องเรียนว่า มีการเปิดโต๊ะพนันบอลเล่นกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายอยู่ย่านใจกลางห่างจากถนนใหญ่เพียง 50 เมตร และเปิดเล่นอย่างการพนันกันโจ่งแจ้งมีป้ายชัดเจน เปิดอย่างท้าทายกฎหมายและเปิดเล่นมานานแล้ว จึงนำกำลังเข้าตรวจปิดล้อมตรวจค้นจับกุม

โดยเมื่อไปถึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ปิดล้อมทั้งปากซอยและกลางซอยเพื่อป้องกันนักพนันหลบหนี เนื่องจากโต๊ะรับแทงพนันบอลดังกล่าวลักษณะคล้ายอู่ซ่อมรถมีทางเข้า-ออกเพียงทางเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง นักพนันและพนักงานในโต๊ะพนันบอลดังกล่าวมีทั้งผู้ใหญ่และวัยรุ่นนักแทงพนันฟุตบอลกันและไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้

โดยจับกุมได้ทั้งหมด 22 คน เป็นชาย 17 คนและหญิง 5 คน โดยมี นายไพรวัลย์ อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล (รับเป็นเจ้าบ้าน) พร้อมยึดของกลางอุปกรณ์การเล่นโพยพนันฟุตบอลจำนวนมาก ได้แก่ สลิปเงินแทงผลพนันฟุตบอล เงินสด 10,000 บาท ทีวี 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์ 6 เครื่อง เครื่องถ่ายเอกสาร 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 15 คัน รถเก๋ง 2 คัน รถกระบะ 3 คัน และรถพ่วงข้าง 2 คัน

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสตูล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แมตช์สุดท้าย! จับเซียนพนันคาโต๊ะบอลเปิดเย้ยกฎหมายใจกลางเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook