“พิม พิมประภา” พูดเคลียร์ชัด ถูกจับตาเป็นมือที่สาม ทำรัก “ฌอห์ณ-ยิปซี” ไปไม่รอด

“พิม พิมประภา” พูดเคลียร์ชัด ถูกจับตาเป็นมือที่สาม ทำรัก “ฌอห์ณ-ยิปซี” ไปไม่รอด

“พิม พิมประภา” พูดเคลียร์ชัด ถูกจับตาเป็นมือที่สาม ทำรัก “ฌอห์ณ-ยิปซี” ไปไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็ตกเป็นประเด็นให้ต้องออกมาเคลียร์โดยด่วน สำหรับนางเอกสาว พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ที่ถูกจับตามองว่าเธอคือมือที่สาม ที่ทำความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ และอดีตหวานใจ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ต้องยุติลงเมื่อไม่นานมานี้

>>เศร้าไม่ต่างกัน "ฌอห์ณ" เปิดใจยุติความสัมพันธ์ "ยิปซี" ถอยกลับมาในจุดคำว่าเพื่อน

ล่าสุด พิม พิมประภา จึงได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังเป็นครั้งแรกสำหรับประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่าได้ทราบข่าวแล้ว ซึ่งก็มองว่าไม่แปลกที่เธอถูกจับตามองเพราะเล่นละครด้วยกันอยู่ พร้อมยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างที่หลายคนเข้าใจผิดแน่นอน และย้ำชัดสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มฌอห์ณเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันจากงานเท่านั้น

มีกระแสข่าวออกมาว่าเพราะเราเป็นมือที่สาม เลยทำให้ความสัมพันธ์ ฌอห์ณกับยิปซี ต้องจบลง ?
“จริงๆ พิมก็ได้อ่านข่าวนะคะ มันไม่แปลกเพราะตอนนี้ละครที่พี่ฌอห์ณออนก็จะมีแค่พิมกับพี่กบ ซึ่งจะไปโยงกับพี่กบก็ไม่น่าจะใช่ ก็น่าจะเป็นเรา คือเราก็สนิทกันอยู่แล้วในการทำงาน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และพี่เขาก็เป็นพี่ที่น่ารักมากค่ะ เรื่องมือที่สามไม่น่าจะเกี่ยวกับพิมอยู่แล้ว”

ที่คนจับตาเพราะข้อความที่คุยโต้ตอบกันผ่านทางโซเชียลค่อนข้างจะหวานเกินเพื่อนร่วมงาน ?
“เหรอ จริงๆ ทุกวันจันทร์ วันอังคาร เราจะมีการเตี๊ยมกับพี่เจี๊ยบว่าเราจะลงรูปนี้นะ และลงแคปชั่นประมาณนี้ในทุกๆ วันที่ออน ถ้าใครสังเกตจะเห็นว่าเราจะลงรูปคู่กันเฉพาะวันที่ละครออนเท่านั้นค่ะ”

ความสนิทนอกจอมีแค่ไหน เคยไปแฮงเอ้าท์หรือทานข้าวด้วยกันไหม ?
“ถ้ามีจะเป็นในการทำงานอย่างเดียวค่ะ จะมีโปรโมท และในช่วงที่ละครออนอยู่ก็จะมีไปออกรายการบ้าง มีไปทำกิจกรรมของช่องบ้าง เราก็จะได้เจอกันเฉพาะในงานค่ะ”

พอมีข่าวแบบนี้ออกมา ได้มีโอกาสคุยกับฌอห์ณถึงเรื่องนี้ไหม ?
“พี่เขาก็มีเข้ามาขอโทษค่ะ ขอโทษนะที่ทำให้น้องเดือดร้อน ถือว่ามันเป็นข่าวแรกของน้องด้วยมั้ง เขาก็บอกขอโทษนะที่ทำให้มีข่าว”

ลำบากใจไหมเพราะยังมีละครกับพี่เขา คนอาจจะจับตามากขึ้น ?
“ไม่นะคะ เพราะเราบริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวว่าค่ะ จริงๆ การที่มีข่าวก็แสดงว่าเราเริ่มเป็นที่รู้จักแล้วหรือเปล่า ให้เราคิดว่าเป็นแง่ดีดีกว่า มองในแง่ดีไปว่ามีคนเริ่มรู้จัก เริ่มสนใจ ก็ขอบคุณค่ะที่สนใจ”

ภาพความฟินของคู่ พิม พิมประภา และ ฌอห์ณ จินดาโชติ

จากการที่คุยกับฌอห์ณ เขาได้มีท่าทีอะไรพิเศษกับเราไหม ?
“ทำงานด้วยกันก็สนิทแบบพี่น้องนะคะ คนในกองก็จะรู้ว่าเราสนิทแบบพี่น้อง คอยปรึกษากัน ช่วยเหลือกันมาตลอด จริงๆ เรื่องนี้มันทำงานหนักมากนะ ถ้าไม่ได้พี่เขา พิมก็ลำบากเหมือนกัน และด้วยความที่พี่เขาไม่ได้ช่วยแค่พิมคนเดียว พี่เขายังช่วยนักแสดงคนอื่นๆ อีกด้วยที่มีปัญหาในด้านการแสดง มันเลยทำให้สนิทกัน และเราก็รู้สึกดีนะที่เขาเป็นนักแสดงที่มีน้ำใจ”

สถานะหัวใจของเราตอนนี้โสดไหม ?
“จริงๆ ตอนนี้ก็โสดค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้มีคุยกับใครเลย ซึ่งพิมว่ามันประจวบเหมาะกับเรื่องนี้ ตัวพี่เขาก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ไปเนอะ ตัวพิมเองก็ไม่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องความรักเลย คือพิมโสดมาสักพักแล้วค่ะ”

ฌอห์ณมีมาหยอดๆ หรือมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม ?
“โห ไม่ได้คิดถึงตรงจุดนั้นเลยค่ะ คือเราสนิทเป็นพี่น้องกันมา และพิมคิดว่าความสัมพันธ์พี่น้องมันเป็นอะไรที่ยืนยาวและยาวนาน ซึ่งพิมว่าตอนนี้มันดีอยู่แล้วค่ะ”

เราสนิทกับฌอห์ณ พอจะรู้ถึงความเคลื่อนไหวคู่เขาก่อนหน้านี้ไหม ?
“พิมก็ทราบตามข่าวที่ออกเลยค่ะว่าเขาคุยกัน และมีบ้างที่เขาพูดถึง แต่เราจะไม่ค่อยคุยกันเรื่องส่วนตัวค่ะ เวลาทำงานเราก็จะคุยเรื่องงานกันมากกว่า”

มีข่าวแบบนี้กลัวยิปซีจะเข้าใจตัวเราผิดไหม ?
“พิมว่าทางพี่เขาไม่น่าจะเข้าใจเราผิดนะคะ เพราะตลอดการทำงานเท่าที่พิมได้คุยกับพี่ฌอห์ณ เขาก็จะคุยกับพี่ยิปตลอดนะว่าทำงานประมาณนี้นะ ได้ทำงานกับน้องเขา ทำอะไรบ้างในวันนี้ พิมว่าก็ชัดเจนนะคะ”

อยากฝากบอกอะไรกับคนที่ปักใจเชื่อไปแล้วว่าเราเป็นมือที่สามไหม ?
“ตอนนี้เป็นพี่น้องกันค่ะ เรื่องมือที่สามไม่ได้เกี่ยวกับพิม พิมว่าเรื่องความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องของคนสองคนเนอะ และอย่างที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ไปก็ตามนั้น ส่วนพิมก็เป็นคนร่วมงาน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน”

ช่วงที่มีข่าวออกมา มีแฟนคลับ ฌอห์ณ-ยิปซี มาต่อว่าเราบ้างไหม ?
“พิมโชคดีมากที่ยังไม่ได้เห็นคอมเมนต์อะไรของพิมที่มันไม่ดี ก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนเคารพในตัวเรา และไม่ได้มาพูดจาไม่ดีใส่เรา ถ้าเป็นแฟนคลับพิมและพี่ฌอห์ณคือน่ารักกับพิมมากค่ะ แต่ในส่วนแฟนคลับของพี่ยิปซี พิมไม่ทราบจริงๆ”

ฌอห์ณคือว่าเป็นผู้ชายในสเปกสำหรับเราไหม ?
“พิมไม่มีสเปกค่ะ พิมเอาความสบายใจ เวลาพิมมีความรัก พิมจะเอาความสบายใจเป็นหลัก ใครที่เรารู้สึกคลิกอะไรแบบนี้ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มี”

ในอนาคตจะมีหวังไหม ?
“อย่างที่บอกค่ะ เป็นพี่น้องคือความสัมพันธ์ที่ยาวนานและดีที่สุดแล้วค่ะ”

>>ชาวเน็ตคอมเมนต์เห็น "ฌอห์ณ" ควงสองต่อสอง "พิม พิมประภา" ระบุพิกัดชัดเจน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “พิม พิมประภา” พูดเคลียร์ชัด ถูกจับตาเป็นมือที่สาม ทำรัก “ฌอห์ณ-ยิปซี” ไปไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook