ลุงวัย 61 ปีขี่ จยย.เสียหลักหัวฟาดน็อกหมดสติ ก่อนร่างปลิวตกคลองจมดับ

ลุงวัย 61 ปีขี่ จยย.เสียหลักหัวฟาดน็อกหมดสติ ก่อนร่างปลิวตกคลองจมดับ

ลุงวัย 61 ปีขี่ จยย.เสียหลักหัวฟาดน็อกหมดสติ ก่อนร่างปลิวตกคลองจมดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 4 ต.ค. 61 ) พ.ต.ท.นิมิต ฉิมะวงศ์ สารวัตรเวร สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี รับแจ้งมีผู้พบศพชายนอนเสียชีวิตในลำคลองส่งน้ำสายบ้านป่าพริก-บ้านหนองจิกยาว หมู่ 4 บ้านป่าพริก ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง

จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง  และอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี ไปตรวจที่เกิดเหตุ บริเวณริมคันคลองชลประทาน พบศพ นายประสิทธิ์  อายุ 61 ปี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตแขนยาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ พบบาดแผลบริเวณศีรษะมีเลือดไหลออกมา ลำตัวแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

ห่างจากศพประมาณ 50 เมตร พบ จักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สีเขียวนอน พลิกตะแคงในป่าหญ้า สภาพบังโคลนด้านซ้ายแตกหักล้มอยู่ข้างลำคลอง

พ.ต.ท.นิมิต ฉิมะวงศ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก กล่าวว่า จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ แต่บนถนนลูกรังพบร่อยรอยเบรกเป็นทางยาว จนจักรยานยนต์ของผู้ตายตกลงไปในหลุม และเสียหลักพุ่งเข้าไปในป่าข้างลำคลอง พลิกคว่ำ

คาดว่า เป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายกระเด็นตกลงไปในคลอง ศีรษะไปฟาดกับผนังคอนกรีต หมดสติและจมน้ำเสียชีวิต จากนั้นศพลอยไปตามน้ำที่ไหลไปติดพนังคอนกรีต จนมีชาวบ้านไปพบ

นายคนึง อายุ 43 ปี หลานของผู้ตายให้การว่า เมื่อวานนี้ ผู้ตายได้ไปคุมรถเกี่ยวข้าวที่นาของผู้ตาย กระทั่งเวลาประมาณ 18.30น. ได้ขับจักรยานยนต์กลับบ้านตามลำพัง แล้วหายไปทั้งคืน ภรรยาผู้ตาย ญาติๆ และตนเองแยกย้ายออกตามหาตลอดคืน

กระทั่งตนเองขี่จักรยานยนต์ไปตามคันคลองชลประทาน แล้วใช้ไฟฉายส่องพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายพลิกตะแคงอยู่ แต่ไม่พบผู้ตาย จึงเดินไปตามลำคลองทีมีลึกประมาณ 60 เซนติเมตร ใช้ไฟฉายส่องจนไปพบผู้ตาย นอนคว่ำอยู่ในน้ำ จึงแจ้งตำรวจ ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ญาติๆ ไม่ติดใจในการเสียชีวิต ซึ่งจากร่องรอยในที่เกิดเหตุ ได้ลงความเห็นว่า เป็นอุบัติเหตุ หลังจากนั้นจึงนำร่างไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลหนองฉางแล้ว เจ้าหน้าที่จึงมอบศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook